Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Bui Thi Thanh Thuy btthuy Role: user
Tham gia ngày: 15.11.2013
Ngày gửi: 08.12.2014 (14:34)
Bài gửi: 61
Xem: 76,849

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Cách huấn luyện chó không ăn phải bả

Quảng cáo Aliofiot: quang cao google, dich vu seo, seo tu khoa

 

Bài tập huấn luyện chó không ăn bả là rất quan trọng và cần thiết. Bạn cần huấn luyện tốt cho chó để chó tránh thói quen ăn linh tinh, không có kỷ luật dẫn đến bị viêm đường ruột, nguy hiểm hơn dễ ăn phải mồi, bả của thợ trộm chó hay trộm tài sản vào nhà.

Các bạn nhớ:

- Tuyệt đối không cho chó ăn linh tinh, khi thấy bạn ăn gì chó liền xin và bạn lại cho thì sẽ tạo cho chó thói quen xấu hay xin ăn và ăn đồ linh tinh.

- Chó phải có đồ đựng thức ăn riêng như bát, xoong hoặc nồi, khi bạn cho chó ăn thì chỉ nên bỏ vào đó và chó chỉ được ăn thức ăn ở trong đồ chứa đó. Và cho ăn ở một chỗ cỗ định như: góc bếp, góc sân, trong chuồng, mục đích để tạo thói quen cho chó.

dạy chó không ăn linh tinh

Bài tập:

Tập thói quen cho chó không ăn đồ linh tinh bằng cách bạn sử dụng 2 miếng thức ăn chó của bạn thích ăn như: thịt, chả, giò hoặc gan. 1 miếng bạn để bình thường, một miếng bạn tẩm ướp thật nhiều bột ớt, hạt tiêu.

Miếng thức ăn bình thường bạn bỏ vào đồ đựng thức ăn của chó, còn miếng thức ăn tẩm ướp bạn bỏ xuống nền nhà hoặc để ra góc vườn. Rồi giả bộ dẫn chó đi qua những miếng mồi đó, khi chó ăn phải dính chất cay nó sẽ hắt hơi, chảy nước mũi và biết sợ lần sau không dám ăn nữa.

Chỉ cần làm độ ba lần thôi khi thấy mồi ngon trên mặt đất, hoặc trên nền nhà, nó sẽ là biết lánh xa, chỉ ăn thức ăn trong thau của chủ cho là an toàn.

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396