Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Pet Mart petmart Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 12.03.2015 (10:02)
Bài gửi: 79
Xem: 46,716

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Sữa tắm dành cho chó mèo mới đẻ

Tag: Sữa tắm dành cho chó mèo
1. Sữa tắm Joyce & Dolls Clear – Sữa tắm trị ghẻ nấm cho chó mèo

Giới thiệu : sữa tắm chuyên trị nấm khuẩn trên da nhờ hoạt chất triclosan. Sản phẩm sẽ giúp cho thú cưng không còn ngứa và bảo vệ bề mặt da tốt hơn. An toàn, hiệu quả và không có tác dụng phụ… được sản xuất trên dây chuyền công nghệ sáng chế của Thụy Sĩ.
 
2. Sữa tắm Joyce & Dolls Clinic – Sữa tắm trị ve rận côn trùng cho chó mèo

Giới thiệu : Sữa tắm Joyce & Dolls – Clinic : chuyên trị ve rận và các loại côn trùng ngoài da của thú cưng như bọ chét, bọ ve và các loại vi trùng khác. Sữa tắm vô hại cho con người, chó mèo đang cho con bú. Sữa tắm có hương thơm tự nhiên có thể khử mùi hôi đặc trưng trên cơ thể của thú cưng. Dịu nhẹ và không gây kích ứng cho mắt.
 
3. Sữa tắm Joyce & Dolls Edelweiss – Sữa tắm làm trắng lông cho chó mèo

Giới thiệu : sản phẩm giúp làm trắng – sáng lông của thú cưng mà không có chất tẩy trắng trong thành phần. Không gây kích ứng da và làm lông của thú cưng mềm mượt hơn, bảo vệ lông thú cưng khỏi những tia bức xạ của mặt trời nhờ trong thành phần có cây bạch quả và ô liu.
 
4. Sữa tắm Joyce & Dolls Puppylove – Sữa tắm cho chó mèo con mới đẻ

Giới thiệu : đây là sản phẩm đặc biệt dành cho thú cưng mới sinh, nhờ trong thành phần có hoa cúc nên rất dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da và mắt của các bé. Dùng cho thú cưng dưới 6 tháng tuổi.
 
5. Sữa tắm Joyce & Dolls Silky – Sữa tắm làm mềm mượt lông cho chó mèo

Giới thiệu : nhờ thành phần có shea butter kèm đặc tính giữ ẩm mạnh mẽ nên sữa tắm có tác dụng làm mềm mượt lông, phục hồi lông bị hư tổn và làm cho lông của thú cưng sáng & đẹp hơn. Ngoài ra sau khi tắm bằng sữa tắm này, lông của thú cưng sẽ tơi, không bị dính, vón cục và dễ dàng chải chuốt hơn.
 
6. Sữa tắm Joyce & Dolls Toffee – Sữa tắm cho chó mèo lông màu nâu đỏ vàng

Giới thiệu : sữa tắm chuyên dụng dùng để dưỡng lông cho các dòng cún có màu nâu – đỏ – vàng. Tránh tác động của ô nhiễm môi trường cũng như thời gian làm phai màu lông thú cưng. Đồng thời làm mềm mượt lông và tránh tia bức xạ của ánh nắng mặt trời.
 
7. Sữa tắm Joyce & Dolls Valley – Sữa tắm khử mùi hôi cho chó mèo

Giới thiệu : sản phẩm khử mùi hôi cho những thú cưng có mùi “không thể chịu nổi” ^^ ví dụ như: chó Tây Ban Nha (Cocker Spaniel), chó Đốm (Dalmatian), Boxer, Sharpei… Ngoài ra sữa tắm còn có tác dụng làm sạch, chống khuẩn và tạo mùi thơm mát cho thú cưng để bạn có thể ôm hôn chúng suốt cả ngày.
 
Hướng dẫn sử dụng : Xả nước cho thú cưng ướt bằng nước ấm. Xịt chai sữa tắm từ 3 đến 5 lần pha loãng vừa phải với nước đánh bọt rồi dùng xà bông tắm thoa đều lên cơ thể của thú cưng, từ trước mặt ra sau đầu, sau đó đến thân, chân và tay. Chờ cho sữa tắm ngấm vào lông và da để hấp thụ các dưỡng chất lên cơ thể vật nuôi khoảng 5 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước và sấy khô cho vật nuôi. Có thể tắm tráng 1 lần trước sau đó tắm lại lần nữa vật nuôi sẽ thơm tho và sạch sẽ hơn.
Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396