sữa tắm cho chó loại nào tốt "/> sữa tắm cho chó loại nào tốt "/> Sữa tắm chuyên dụng dành cho chó mèo SOS - dưỡng lông, diệt khuẩn sữa tắm cho chó loại nào tốt " />
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Bui Thi Thanh Thuy btthuy Role: user
Tham gia ngày: 15.11.2013
Ngày gửi: 05.05.2017 (15:27)
Bài gửi: 61
Xem: 17,443

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Sữa tắm chuyên dụng dành cho chó mèo SOS - dưỡng lông, diệt khuẩn

Sữa tắm chuyên dụng cho chó mèo SOS giúp lông chó mèo nhà bạn luôn mềm mượt, với công thức khử mùi, diệt khuẩn SOS giữ được độ ẩm cho da, lưu hương thơm lâu đặc biệt sữa tắm SOS có khả năng diệt khuẩn, kháng khuẩn cực tốt phù hợp với mọi giống chó mèo khác nhau. Trên tất cả bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sữa tắm dưỡng lông SOS không gây hại cho da chó mèo.

 

sữa tắm chuyên dụng cho chó mèo SOS

 

Sữa tắm chuyên dụng dành cho chó mèo SOS 530ml - 168k

 

Sữa tắm SOS có nhiều ưu điểm hơn hẳn về cả công dụng lẫn giá thành so với các loại sữa tắm chuyên dành cho chó mèo sản xuất tại Việt Nam hay một số loại nhập khẩu khác. Ngoài việc giúp lông bóng mượt, sữa tắm SOS còn lưu giữ hương thơm tới 10 ngày, hạn chế việc phải tắm cho thú cưng nhiều lần.

 

Sữa tắm cho chó sos nâu đỏ

 

Hiện tại dòng sản phẩm sữa tắm chuyên dụng SOS có 6 loại màu khác nhau tương ứng 6 công dụng phù hợp với mọi giống chó mèo như:

 

sữa tắm chó mèo sos nâu đỏ

 

 


- SOS màu nâu đỏ: loại dành cho chó có màu lông nâu đỏ, lông màu tối, giúp giữ màu lông không bị phai và bóng mượt hơn luôn giữ màu lông, sau khi tắm lông cún sẽ sáng hơn.

 

sữa tắm chó mèo lông trắng

 

 
SOS màu xanh dương: loại dành cho chó lông trắng, giữ màu lông trắng không bị ngả vàng, chỉ cần tắm 1 lần là có thể giúp bộ lông cải thiện độ trắng sáng, đặc biệt giúp lông mềm mượt, mịn và thơm lâu.

 

 

sữa tắm chó mèo sos

 


- SOS màu xanh ngọc: có tác dụng làm mềm mượt lông dành cho thú cưng có bộ lông bị khô, xơ. Loại chuyên khử mùi cho tất cả các giống chó, với tính năng thơm lâu, giữ được mùi thơm và độ ẩm cho da, giúp cho các bé luôn thoải mái và không có mùi hôi.


- SOS màu đen: giúp phục hồi, bảo vệ da, ngăn ngừa viêm da và có tác dụng diệt ve nấm, bọ chét…. Đây là loại chăm sóc lông, khử mùi, diệt khuẩn, phòng trừ ve rận cho tất cả các giống chó, với tính năng thích hợp cho nhiều giống chó, không gây kích ứng da.

- SOS màu hồng: tính năng thơm lâu, giữ được mùi thơm và độ ẩm cho da, giúp cho cún cưng luôn thoải mái và không hôi và có bộ lông mềm mượt, sáng bóng như đi spa.

 

- SOS màu vàng kem: là loại dành riêng cho mèo, với công thức đặc biệt phù hợp với da và lông của mèo sẽ giúp chúng có bộ lông mềm mượt và thơm lâu.

 

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm SOS :

- Lắc kỹ chai trước khi sử dụng. Hòa sữa tắm với nước ấm.

- Làm ướt lông và xoa đều dầu sữa tắm lên mình cún lần lượt từ cổ cho tới đuôi(tránh để sữa tắm vào mắt cún nhé)

- Nhẹ nhàng mát xa, gãi nhẹ cún trong 5 - 10 phút

- Xả lại bằng nước ấm cho đến khi hết bọt xà phòng.

- Lau khô lông bằng khăn mềm và máy sấy.

- Nếu chưa sạch, bạn có thể lặp lại quá trình tắm một lần nữa nhưng không nên tắm quá lâu sẽ không tốt cho sức khỏe của cún.

 

Vui lòng gọi: 097 105 1919 hoặc (04) 3632 0725 - (04) 3632 0729

Shop ChoPhuQuocHaNoi.vn

Đ/c: Số 3A ngõ 133 phố Hoa Bằng Cầu Giấy Hà Nội.

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396