Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
bvuong bvuong Role: user
Tham gia ngày: 14.10.2017
Ngày gửi: 27.10.2017 (17:17)
Bài gửi: 32
Xem: 5,591

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Đi Exciter không phải trộm chó nhưng đã là trộm chó thì chắc chắn đi Exciter !!!

Tag: trom cho, trom cho di exciter, exciter

Theo nhiều người chứng kiến những vụ việc đã xảy ra, những kẻ này thường đi Exciter trộm chó để đề phòng bị rượt đuổi. Hàng loạt những bài báo đã luôn đưa tin về vấn đề này khi mà diễn biến của việc trộm chó đã và đang ngày càng tăng cao.

Tại sao trộm chó không đi Helios hay  Winner mà lại đi Exciter?

Có câu nói cộng đồng mạng hay truyền nhau rằng: “Đi Exciter không phải trộm chó nhưng đã là trộm chó thì chắc chắn đi Exciter”, hay “Bóp côn xé gió, đàn chó mất tiêu”

Di-Exciter-khong-phai-trom-cho-nhun-cpq.vn-1509098648899.jpg

                                                          Ảnh minh họa
Nghe qua thì nhiều người sẽ tự hào về chiếc Ex , nhưng chắc chắn vấn nạn trộm chó thì không ai có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, không thể dựa vào một vài cá nhân xấu để đánh giá tất cả những người đi Exciter là trộm chó được.

Vậy chúng ta hãy cùng nhau phân tích nhé:

Tất cả chúng ta, nếu đã là những người nuôi động vật hay cụ thể là chó thì thường đã coi chúng là một thành viên trong gia đình. Vì vậy khi có kẻ dám giết hại, bắt cóc thì cũng như chạm vào một người thân của chúng ta vậy. Chính vì lý do đấy nên ‘kết cục’ của những kẻ đi Trộm chó thường khá là bi thảm. Nếu may mắn không bị đánh chết như rất nhiều vụ việc đã xảy ra, thì cũng bị đánh đến thân tàn ma dại hoặc ít nhất cũng giao nộp công an.

di-Exciter-khong-phai-trom-cho-nhun-cpq.vn-1509098954524.png

                                                Ảnh minh họa

Chính vì vậy để “thuận tiện” cho công việc của mình những kẻ trộm chó thường lựa chọn Exciter là phương tiện di chuyển để tiện cho việc chạy trốn:

– Với kiểu dáng nhỏ gọn của phiên bản đời trước (phiên bản 135 phân khối) thì Exciter rất dễ luồn lách các đường hẻm. Thậm chí có 1 thời Exciter được mệnh danh là “Ông vua đường hẻm”. Chính vì vậy khi tháo chạy kẻ gian chỉ cần chạy vào ngõ là coi như “mất tiêu”.

– Về động cơ chúng ta đã biết SOHC cho ưu thế ở tốc độ thấp và DOHC cho ưu thế ở tốc độ cao. Exciter chiếm ưu thế hơn  Winner hay halios.

– Kiểu dáng của Exciter thuận tiện hơn cho việc kẻ gian quay lại ném chai lọ khi bị truy đuổi.

– Hình dáng Ex trông cũng có phần “thân thiện” hơn so với Suzuki Raider. Điều này sẽ giúp kẻ gian tránh bị lộ tung tích khi chuẩn bị “hành nghề”.

– So với Exciter thì  Winner cũng có kiểu dáng khá thân thiện, tuy nhiên trộm chó không lựa chọn làm phao cứu mạng cho mình vì khi tẩu thoát chúng cần Đề pa thật nhanh. Và đây cũng chính là ưu điểm của Exciter 5 số.

Đó là tất cả những lý do vì sao những kẻ Trộm chó thường lựa chọn Exciter là phương tiện hành nghề của mình bên cạnh những thòng lọng, súng bắn điện, dao, rìu, phớ…

Trộm chó là một hành động đáng lên án vì cực kỳ nguy hiểm cho cả chính bản thân những kẻ làm việc này. Ngoài việc tước đoạt đi 1 người bạn của gia đình người khác, những người đi trộm chó hoàn toàn có thể phải bỏ lại chính tính mạng của mình. Vì vậy nếu còn là thanh niên trai tráng hãy chọn cho mình một công việc chân chính, không làm hại đến ai và tự kiếm được đồng tiền không nguy hiểm đến mức phải mất mạng như nghề Trộm chó này.

 

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396