Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tô Thảo Linh thaolinh209 Role: user
Tham gia ngày: 26.12.2018
Ngày gửi: 07.01.2019 (16:59)
Bài gửi: 2
Xem: 3,490

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Câu chuyện về chú chó Becgie mang tên Lion

Tag: sữa tắm cho chó

Lion là một chú chó Becgie được người ta tìm thấy trong một khu rừng của phía đông nước Đức. Chú được tìm thấy trong tình trạng đói rét và yếu ớt. Theo nhiều người phỏng đoán, chú chó này đã bị chính người chủ của mình bỏ rơi trong một chuyến cắm trại. Sở dĩ, cái tên Lion ra đời cũng bởi nó có bộ lông xù giống với một chú sư tử con. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn câu chuyện về chú chó này ngay tại đây.

Chú chó Lion sau vài tháng trở về với chủ mới

 

Câu chuyện đầy cảm xúc về chú chó Becgie mang tên Lion

Như đã nói, Lion được tìm thấy ở khu rừng của Đức vào một ngày mưa năm 2015. Chú chó đáng thương đã được một người nông dân tại Đức tìm thấy và đưa về chăm sóc. Những tưởng nó sẽ không thể qua khỏi vì tình trạng sức khỏe quá yếu. Nhưng với bàn tay chăm sóc tận tình, người nông dân này đã cứu sống chú chó tội nghiệp.

Chó cảnh vệ với thân hình vạm vỡ

Từ một chú chó gầy gò đáng thương, đến nay, chú chó Becgie Lion đã trưởng thành. Với thân hình vạm vỡ, bộ lông bóng bẩy cùng với những đức tính nổi bật của loài, Lion đã được chọn trở thành một trong số những chú chó cảnh vệ hàng đầu tại Đức.

Lion có kích cỡ vượt trội hơn hẳn so với những chú chó khác bằng tuổi. Cụ thể nó có chiều cao lên đến 65cm, và nặng 40kg. Với thân hình, vóc dáng này, chú chó có thể dễ dàng hạ gục đối thủ chỉ trong vài nốt nhạc. Kèm theo đó, Lion có lực cắn cực mạnh khiến nhiều kẻ phạm tội phải khuất phục.

Lion đã được chăm sóc như thế nào?

Câu hỏi đặt ra ở đây là: bằng cách nào chú chó Becgie Lion có thể sống sót? Người nông dân Đức ấy đã chăm sóc chó chó một cách tận tình. Bên cạnh việc cho Lion ăn những loại thức ăn như thịt, trứng,... Ông còn cho chú chó này ăn thêm thức ăn khô cho chó. Loại thức ăn này giúp bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và giúp chú chó phát triển toàn diện.

Vệ sinh sạch sẽ sẽ khiến chú chó phát triển toàn diện

Kèm theo đó, việc vệ sinh và tắm giặt thường xuyên cũng khiến chú chó xấu xí, yếu ớt ngày nào trở nên đẹp mặt và sáng sủa hơn hẳn. Ở Đức, không chỉ Lion mà hàng trăm chú chó Becgie khác đều được tắm giặt định kỳ bằng sữa tắm cho chó chuyên dụng. Những loại sữa tắm này sẽ khiến chú chó trở nên sạch sẽ, dưỡng da và phòng ngừa tối đa những căn bệnh da liễu, ve rận bám vào lông.

Tuy nhiên, một điều quan trọng cần phải lưu ý là phải tìm được shop thú cưng uy tín để mua sữa tắm. Vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chó Becgie.

Câu chuyện về chú chó Lion được xem như có một cái kết đẹp. Chú chó mang lại nguồn cảm hứng cho một sức sống mãnh liệt và nâng cao tình yêu thương mọi sinh linh trên thế giới.

 

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396