Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Nguyễn Xuân Bách bachnguyen2303 Role: user
Tham gia ngày: 26.08.2021
Ngày gửi: 01.09.2021 (20:16)
Bài gửi: 3
Xem: 868

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Bán chó phú quốc 2 tháng tuổi tại tphcm

Tag: chó phú quốc 2 tháng tuổi, chó phú quốc con, chó phú quốc thuần chủng

Cả nhà thân mến!

  • Bạn là người mới tập nuôi chó phú quốc con tại tphcm?

  • Bạn đang tìm hiểu lứa tuổi nào phù hợp cho việc chọn 1 em cún mới về nhà?

  • Bạn đang tìm cho mình nơi bán chó phú quốc thuần chủng uy tín?



Ở phạm vi bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn sơ lược về độ tuổi để rước một bé cún phú quốc về bao nhiêu là hợp lí, an toàn, hiệu quả nhất.

Tuy theo mục đích, nhu cầu của người nuôi cún mà thường sẽ có những quyết định và lựa chọn khách nhau. Các trường hợp thực tế đang xãy ra như sau:

 

  • Người chuyên nuôi cún sinh sản, để làm kinh tế thường chọn chó trưởng thành để đốt cháy giai đoạn, chó trưởng thành thường là trên 10 tháng hoặc, chó đã qua sinh sản 1-2 lứa, vì khi mua trong giai đoạn này về, người nuôi chỉ mất tầm 3-6 tháng là cún có thể sinh sản lứa tiếp theo. Tuy niên, đây là phương án chỉ dành cho những người nuôi chó có kinh nghiệm, vì các bạn phải hiểu rằng, một chú chó tốt thì sẽ được bán với 1 mức gía không hề rẻ, và những chú cún được rao bán, mình khó có thể kiểm tra sức khoẻ, lịch sử sinh sản, chất lượng những sản phẩm đã từng sinh ra. Kinh nghiệm ở chỗ này, nếu các bạn có mua chó phú quốc đực hoặc chó phú quốc cái trưởng thành, bạn nhớ bắt người bán bảo hành sinh sản, kèm với đó bạn phải xác định được người bán chó phú quốc tại tphcm, là người thật sự có kinh nghiệm.

  • Một xư hướng, một giải pháp nữa mọi người sẽ thấy đâu đó là nhiều người sẽ mua những chú chó phú quốc đang mang bầu, đây là cách để có đàn con để chăm bằng cách nhanh nhất, những con chó cái đến thời kì sinh sản, đã được phối giống và rao bán với giá cao hơn lúc bình thường, vì trong bụng đang sở hữu những thiên thần bé nhỏ, khi mua chó phú quốc ở giai đoạn này mọi người cần chú ý là mọi người chỉ mua những bạn chó phú quốc đã được mang thai từ 30 ngày trở đi, vì ở thời gian này, tỉ lệ sảy thai sẽ thấp, bụng đã hình thành to hơn bình thường, vú bắt đầu sưng to, nếu mua nhỏ hơn thì bạn phải bắt buộc người bán siêu âm, có xác nhận của bác sĩ về tình trạng mang thai của bé

  • Những người nuôi chưa có nhiều kinh nghiệm thường chọn lứa chó phú quốc tuổi choai choai, tầm 5-6 tháng tuổi. Ở lứa tuổi này cúng đã cứng cáp và rất khoẻ mạnh, nuôi đơn giản, không cần quá cầu kì, không cần nhiều kĩ thuật để chăm sóc, tỉ lệ thất thoát, hao hụt trong giai đoạn này của người nuôi là cực kì thấp. Nên nhớ tìm nơi uy tín để mua nhé bà con.

  • Chó phú quốc 3 tháng tuổi, đây là giai đoạn chó cứng cáp, đã trải qua 2,3 mũi vaxin, cún khoẻ mạnh, lanh lợi, có sức chống chọi với thời tiết rất tốt. Dể thích nghi với môi trường mới. Đây là giai đoạn nhiều người chọn mua nhất vì tính cách đã hình thành , sức khoẻ đã ổn định

  • Chó phú quốc 2 tháng tuổi đây là gia đoạn chó con đã biết ăn, đã tách khỏi mẹ và đàn, đã được tiêm ngừa 1-2 mũi vaxin, đã đủ sức khoẻ về nhà mới, rất dể dạy, dể huấn luyện, đã biết đi vệ sinh đúng chỗ, biết gọi tên của mình, dể thích nghi với chủ mới nhất, đây cũng là giai đoạn rất nhiều người chọn nuôi vì giá thành cũng rất tốt.

  • Chó phú quốc còn non tầm 2-4 tuần tuổi, một số người nuôi nhiều kinh nghiệm chọn phương án này để nuôi vì cho rằng cún sẽ quen hơi từ nhỏ, tuy nhiên nuôi cún ở giai đoạn này rất nguy hiểm, rủi ro cao, do chó phú quốc con được tách mẹ khi còn rất nhỏ, không khuyến khích mọi người nuôi theo kiểu này.

Để tìm hiều thêm mời các bạn ghé trại chó phú quốc

- Hotline: 0979 755 453

- facebook: www.facebook.com/banchophuquocthuanchungtphcm

 

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396