Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
yam ddhiep Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 28.05.2015 (16:40)
Bài gửi: 99
Xem: 30,547

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Chó Alaska giá bao nhiêu tiền?

Chó Alaska giá bao nhiêu? Những ai đang muốn nuôi chó Alaska có thể chưa biết giá của chó Alaska giá bao nhiêu một con. Tất nhiên là tùy từng người bán chó Alaska với giá khác nhau, nhưng hiện nay trên thị trường đều có mức khung giá nhất định.

 

Giá chó Alaska thuần chủng tương đối đắt

Nếu bạn muốn chọn nuôi một chú chó Alaska để thi dogshow hay có thể là làm giống thì tất nhiên bạn phải chọn những cá thể chó thuần chủng đạt những tiêu chuẩn ở một mức độ tương đối. Hiện nay, với những cá thể chó như thế ở Việt Nam không nhiều vì chi phí để sở hữu một em như thế là tương đối cao, giá của một chú chó thuần chủng được mua tại vùng đất nơi chúng được sinh ra đã cao rồi cộng thêm nhiều chi phí phát sinh trong khi vận chuyển về nước nữa thì rất ít ai có cơ hội để làm được điều đó. Trong thành phố HCM có một cá nhân yêu chó Alaska đã bỏ ra khoảng 500 triệu để rước 2 em chó Alaska về Việt Nam. Qua đó cho chúng ta thấy rằng giá chó Alaska thuần chủng không hề rẻ một chút nào.

cho-alaska-gia-bao-nhieu 2Giá chó alaska thuần chủng không hề rẻ

 
Chó Alaska giá bao nhiêu khi được sinh sản ở Việt Nam ?

Ngày càng có nhiều cá nhân có điều kiện và mang về Việt Nam những cá thể được cho là đạt tiêu chuẩn và có giấy tờ, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Dù có thể đều là những cá thể chó Alaska có nguồn gen thuần chủng, tuy nhiên khi về Việt Nam, do điều kiện thời tiết khí hậu, chế độ dinh dưỡng không được tốt như ở Bên Tây nên chó không được đẹp so với các cá thể chó con được sinh ra ở bên Alaska. Vậy chó Alaska giá bao nhiêu? Trong những năm gần đây, số lượng chó Alaska con được nhân giống khá phổ biến ở Việt Nam, chính vì thế giá chó Alaska vì thế cũng không đắt lắm. Với chi phí khoảng 7 đến 10 triệu một con là bạn cũng có thể sở hữu một con rồi. Tất nhiên là giá chó con phụ thuộc phần lớn vào tên tuổi của chó bố mẹ, có giấy tờ rõ ràng. Với những chú chó Alaska con, mà có bộ mẹ đạt giải thưởng cao trong các cuộc thì dogshow thì giá chó Alaska chúng chắc chắn sẽ không dừng lại ở mức giá đó.

cho-alaska-gia-bao-nhieu 3Giá chó alaska sinh đẻ ở Việt Nam luôn có giá rẻ hơn

 

Giá chó Alaska bị phá giá khi xuất hiện nhiều cá thể chó lai

Hiện nay, có rất nhiều các thể chó Alaska con lai xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể là chó bị lỡ cho phối với một dòng chó khác hoặc cũng có thể là do ý thức của nhiều người chơi chó vì một nguyên nhân nào đó mà họ cho phối với loài chó khác để “ trải nghiệm “ cảm giác được nhìn 1 giống chó mới sẽ xuất hiện chỉ người ấy mới có. Và khi đàn chó con được sinh ra, chó con không được đẹp và như theo ý muốn thì hệ lụy của việc này đó là việc bán tống bán tháo, bán phá giá chó Alaska. Hiện tượng này ở chó Alaska còn ít so với các giống chó khác như chó pitbull, chó phú quốc…Dù sao, thì những người yêu quý dòng chó Alaska cũng mừng vì điều đó bởi có nhiều người vẫn có ý thức trong việc bảo tồn và giữ nguồn gen quý ở dòng chó kéo xe này tại Việt Nam.

Qua những thông tin về giá chó Alaska, chắc hẳn bạn cũng có phần nào giải đáp được thắc mắc chó Alaska giá bao nhiêu? Chúc các bạn tìm cho mình một em chó Alaska đẹp !

 

Tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396