Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Pet Mart petmart Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 09.04.2015 (13:03)
Bài gửi: 79
Xem: 8,387

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Thuốc điều trị tạo bón cho thú cưng

Tag: bệnh đường ruột chó

Khi mèo bị táo bón, phân quá khô cũng gây nên khá nhiều vấn đề. Trước hết là sự khó chịu và đau đớn khi đi vệ sinh (để dễ hình dung thì người sao mèo vậy thôi!).

Tuy nhiên nếu chỉ là những cơn táo bón ngắn ngày, thì không có gì nguy hiểm. Nhưng nếu kèm thèm mệt mỏi quá mức hoặc thậm chí khó và bí đại tiện, bệnh có thể biến chứng càng nguy hiểm hơn và có thể thành mãn tính! Lúc này bạn cần liên lạc với bác sĩ thú y.

Những lý do khiến phân mèo khô, cứng và khó đi là:

1. Nằm trong ruột quá lâu, thường xuất hiện khi mèo nhịn ị (nguyên nhân có thể do mèo con, chưa quen đi với việc đi vệ sinh; lạ nhà; hoặc mèo bị căng thẳng, sợ hãi)

2. Khi mèo uống không đủ nước, ăn thức ăn quá khô hoặc không thoải mái với nguồn nước thường uống

3. Mèo có thói quen nuốt lông mỗi lần liếm láp cơ thể. Phần lớn lượng lông này sẽ thải ra ngoài theo đường phân. Nhưng trong quá trình “đi-ra-ngoài-cơ-thể” chúng có thể gây nên nhiều vấn đề với ruột. Nếu phân dính quá nhiều lông mèo, chúng có thể dẫn đến việc táo bón. Phân dính lông cũng thường đồng thời bám lại quay hậu môn mèo mỗi khi mèo ị hơn so với bình thường.

Với những nguyên nhân đơn giản, các chữa trị cũng không phức tạp: bạn có thể tăng chất xơ vào khẩu phần của mèo (ví dụ: cho dùng cỏ mèo, cỏ lúa, thêm rau xanh hay bí ngô vào phần ăn); thay đổi khẩu phần với những thực phẩm ướt hoặc dễ tiêu hóa hơn cho mèo để kích đại tiện và giảm lượng phân trong đường tiêu hóa của mèo. Ngoài ra thì uống nhiều nước và năng vận động hơn cũng giúp việc tiêu hóa và đại tiện thức ăn dễ dàng hơn.

Giải pháp :

Bột dinh dưỡng điều trị bệnh đường ruột cho chó – Nourse Lactobacillus

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM :

- Nâng cao sự phát triển cho hệ đường ruột, ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn gây bệnh và cả thiện một môi trường đường ruột hoạt động tốt nhất.
– Bổ sung nhiều dinh dưỡng qua đường ruột, tăng cường tiêu hóa và hấp thu, kích thích sự thèm ăn ở vật nuôi và cải thiện tiêu hóa nhanh.
– Kích thích tế bào miễn dịch phát triển, ngăn ngừa nhiễm trùng, cải thiện khả năng miễn dịch.

PHẠM VI SỬ DỤNG :

- Dành cho vật nuôi rối loạn đường ruột do các bệnh về tiêu chảy, táo bón.
– Dành cho vật nuôi bị bệnh, lão hóa bởi triệu chứng khó tiêu.
– Dành cho vật nuôi bị viêm miệng và bệnh do vi khuẩn như viêm ruột cấp và mãn tính gây ra.
– Dành cho vật nuôi bị rối loạn tiêu hóa gây ra hơi thở có mùi hôi khó chịu và phân có mùi thối nặng nề.
– Cải thiện dung nạp lactose để hạn chế tiêu chảy sữa (1 trong những chứng bệnh tiêu chảy mà nhiều vật nuôi mắc phải khi cho uống sữa).

Categories: Thức ăn - Thực phẩm - Dinh dưỡng, Thuốc điều trị - Thú y - Phòng chữa bệnh. Tags: Bột dinh dưỡng dành cho chó mèo, chó bị hôi miệng, chó bị lão hóa, chó bị rối loạn tiêu hóa, chó bị táo bón, chó bỏ ăn, chó có mùi hôi miệng, chó không chịu ăn, chó uống sữa bị tiêu chảy, chó uống sữa bị đi ngoài, NOURSE, Nourse Lactic Acid Bacteria, phân chó có mùi thối.

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396