Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Pet Mart petmart Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 04.04.2015 (14:40)
Bài gửi: 79
Xem: 3,088

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Để cho thú cưng luôn có đôi mắt khỏe mạnh

Những hành động cho biết mèo cưng có vấn đề về mắt
Một số ngôn ngữ cơ thể cũng sẽ cảnh báo bạn là mèo con đang đau mắt. Chẳng hạn như, khi thấy mèo liên tục nheo mắt hoặc gãi vùng xung quanh mắt, hãy kiểm tra ngay. Nếu bạn thấy bất kỳ dấu hiệu nào kể trên bạn cần lập tức gọi cho bác sĩ thú y để được tư vấn.

Hướng dẫn cách đơn giản tự làm sạch mắt cho mèo
Trước hết, bạn hãy dùng miếng bông cotton sạch lau hết những rỉ mắt bẩn trong mắt mèo con. Nên bắt đầu lau từ khóe mắt và dùng một miếng bông sạch cho mỗi mắt. Bạn có thể cắt bớt những sợi lông dài che mất tầm nhìn hoặc chọc vào mắt mèo. Hoặc bạn cũng có thể dùng nước muối hay thuốc nhỏ mắt cho chó mèo

Ngăn chặn vấn đề mắt
Cách tốt nhất để ngăn ngừa các bệnh về mắt là đảm bảo mèo cưng của bạn được tiêm phòng đầy đủ và kiểm tra lỹ lưỡng. Hãy thường xuyên xem xét, kiểm tra mắt của chúng và thông báo cho bác sĩ thú y ngay khi phát hiện có gì bất thường. Các bệnh về mắt nếu không được chữa trị tử tế có thể khiến thị lực của mèo kém dần thậm chí dẫn tới mù lòa nữa đấy!

Thuốc nhỏ mắt cho chó mèo – SALOGE SHINYEYES
Sản phẩm có tác dụng loại bỏ những vết bẩn trên mắt. Khôi phục lại màu lông bị vệt ngả màu của tuyến nước mắt làm cho mắt của chó mèo luôn sạch và sáng hơn.
Nhỏ thuốc vào mắt cho thú cưng của bạn. Hoặc nhỏ vào bông gạc, sau đó lau nhẹ nhàng các khu vực dính bẩn xung quanh mắt. Đợi cho thuốc ngấm đều vào mắt trong khoảng từ 1 đến 2 phút. Cuối cùng dùng bông khô lau thấm xung quanh mắt để lau sạch bụi bẩn.
Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396