Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tống  Thị Nhung vknyckp Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 13.03.2015 (09:58)
Bài gửi: 69
Xem: 138,418

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Chó có thể nhìn thấy hồn ma hay linh hồn?

Trong cheesy phim kinh dị và chương trình truyền hình, chó luôn có thể cảm nhận được những điều mà con người không thể - cho dù đó là người ngoài hành tinh hiện thân cướp   giật, rình rập giết người hàng loạt, hoặc siêu nhiên kẻ dữ. Nhưng những gì về trong cuộc   sống thực? Theo một cuộc khảo sát gần đây, hơn 40% người Mỹ tin rằng vật nuôi của họ có một giác quan thứ sáu. Có giác quan thứ sáu này cho phép chúng nhìn thấy người chết giống như rằng đứa trẻ trong phim Bruce Willis?

 

Nó không phải là quá xa vời như nó có vẻ. Chó chắc chắn nghe và ngửi tốt hơn con người, mà trong nhiều trường hợp cho phép họ dự đoán nguy hiểm trước khi chúng ta     có thể nhận ra nguy hiểm đó. Trong một số trường hợp - phát hiện ung thư ở chó.

Ví dụ: khả năng của mình là tốt tài liệu, nhưng khó khăn cho khoa học để giải thích. Với giác quan cấp trên của chúng,con chó cũng có thể có thể nhận thấy những hồn ma, linh hồn, và các tổ chức khác con người chúng ta hiếm khi nhìn thoáng qua.

Chó là thợ săn ma !

Bạn có tin vào ma quỷ? Nếu vậy, không  phải nói nhiều suy ra một kết luận rằng con chó có thể cảm nhận được tốt hơn so với con người có thể. Một số người cho rằng động vật, như trẻ em, có một khả năng huyền bí xem "phía bên kia". Tuy nhiên, có một lời giải thích đơn giản mà không đòi hỏi con chó để có bất kỳ khả năng vượt ra ngoài những gì đã được chứng minh.

 

 

Đầu tiên, hãy định nghĩa một số thuật ngữ. Một con ma là sự biểu hiện của một người (hoặc có lẽ một con vật), những người không còn sống. Một linh hồn là một thuật ngữ rộng hơn mà không chỉ bao gồm những con ma, nhưng thực thể siêu nhiên khác có thể đôi khi làm cho sự hiện diện của họ được biết. Cả hai bóng ma và linh hồn được biết là rất khó khăn để phát hiện - nếu không mọi người sẽ tin vào họ, phải không?

Nó làm cho cảm giác rằng con chó có thể cảm nhận được con ma trong những cách mà con người chỉ đơn giản là không thể. Trong thực tế, bạn có thể nói chúng là thợ săn ma tự nhiên, với khả năng mà con người chỉ có thể gần đúng với thiết bị điện tử tinh vi. Hãy xem xét một số các hiện tượng thợ săn ma chuyên nghiệp cố thu thập thông tin, làm thế nào để họ nhận biết được ma, và làm thế nào những con chó phù hợp:

Âm thanh. Thợ săn ma thường sử dụng micro khuếch đại để nắm bắt mọi âm thanh nhỏ, hy vọng sẽ ghi lại một vài lời thì thầm ma lạnh gáy. Chó tự nhiên nghe thấy âm thanh ở tần số cao hơn so với con người, và có thể di chuyển vào tai mình một cách độc lập đối với bất cứ nơi nào các âm thanh được phát ra.

Hình ảnh. Thợ săn ma sử dụng camera quan sát ban đêm. Chó tự nhiên thấy tốt hơn nhiều so với con người trong điều kiện ánh sáng thấp (mèo thậm chí thấy  tốt hơn).

Biến động điện từ. Một công cụ phổ biến trong kho vũ khí của các thợ săn ma là các máy dò EMF, mà đo trường điện từ xung quanh. Trong khi không được chấp nhận rộng rãi, nhiều người tin rằng con chó có thể cảm nhận được những thay đổi điện từ rất tốt.

 

 

Tất nhiên, các khu vực nơi chó thực sự tỏa sáng là cảm giác về mùi. Họ có thể ngửi thấy hàng ngàn lần tốt hơn so với con người. Thật không quá khi nói rằng con chó trải nghiệm một thế giới hoàn toàn khác của mùi hương đó là hoàn toàn đóng kín đối với chúng ta. Nghĩa là khả năng bóng ma và linh hồn có thể được phát hiện thông qua mùi  mà con người chúng ta thậm chí còn không biết mùi đó tồn tại.

 

Tống Nhung(Tổng hợp)

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396