Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Pet Mart petmart Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 03.04.2015 (12:22)
Bài gửi: 79
Xem: 6,254

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Thuốc chuyên về các bệnh ở mắt của chó mèo

Tag: thuốc mắt chó mèo

Một số thú cưng chảy nước mắt nhiều hơn những con khác, cho nên sự gia tăng độ ẩm từ mắt không phải lúc nào cũng là bệnh.

Điều này chỉ đáng lo ngại khi nó quá nhiều, bất thường, hoặc kèm theo những triệu chứng khác như nheo mắt, dụi mắt, hắt hơi.

Tùy vào từng nguyên nhân khác nhau của bệnh mà sẽ áp dụng nhỏ mắt hay bôi thuốc trực tiếp lên mắt.

Chảy nước mắt là gì?

Chảy nước mắt là một hiện tượng một lượng chất lỏng bất kì tiết ra từ mắt. Hầu hết những thú cưng khỏe mạnh đều có đôi mắt sáng, rõ, và một lưu lượng chất lỏng tối thiểu. Tuy nhiên, có một số trường hợp tiết nước mắt là hết sức bình thường. Mỗi lần thú cưng của bạn chớp mắt, nước mắt sẽ được giải phóng qua các ống dẫn và tràn ra bề mặt của mắt để cung cấp độ ẩm, oxy và các chất dinh dưỡng. Một số con chảy nước mắt nhiều hơn những con khác, cho nên sự gia tăng độ ẩm từ mắt không phải lúc nào cũng là bệnh.

Vậy khi nào thì việc chảy nước mắt là một bệnh lý?

Chảy nước mắt chỉ đáng lo ngại khi nó quá nhiều, bất thường, hoặc kèm theo những triệu chứng khác như nheo mắt, dụi mắt, hắt hơi. Một lượng nhỏ nước mắt trong có thể xem là bình thường, tuy nhiên một lượng lớn hoặc liên tục thì cần phải xem xét lại. Thông thường thì nước mắt tiết ra sẽ chảy xuống các ống dẫn và ra bằng đường mũi, trừ khi những ống này bị tắc nghẽn khiến nước mắt tràn xuống khắp mặt.

Những con chó và mèo có mũi ngắn, phẳng hoặc có mặt kiểu thụt vào trong như giống mèo Ba Tư và giống chó Bắc KInh. Chúng thường có nhiều nếp nhăn trên mặt (ngay dưới mắt) nên dễ bị ẩm ướt và nhiễm trùng vì liên tục bị thấm nước mắt. Còn nữa, nhiều khi lông trên phần mặt của chúng xòa xuống mắt, xước qua giác mạc (lớp bảo vệ của mắt) gây kích ứng và làm tăng tình trạng chảy nước mắt.

Điều trị chảy nước mắt như thế nào

Thuốc điều trị các bệnh về mắt ở chó mèo – SALOGE EYEDROP

Chức năng chủ yếu của sản phẩm là khử trùng, chống viêm mắt, ngứa mắt. Loại bỏ các vi khuẩn gây ra bệnh nhiễm trùng mắt, viêm giác mạc, đau mắt hột, viêm kết mạc, viêm mí mắt và các bệnh dị ứng truyền nhiễm về mắt. Ngoài ra sản phẩm còn cải thiện tuyến lệ đạo của chó mèo phát triển bình thường.

LIỀU DÙNG SẢN PHẨM

Thuốc áp dụng cho chó mèo từ 8 tuần tuổi trở lên. Sử dụng 2 lần / 1 ngày, nhỏ 1 đến 2 giọt liên tục từ 3 đến 4 lần mỗi ngày sử dụng thuốc kéo dài trong 1 đến 2 tuần. Để đôi mắt của vật nuôi khỏe mạnh hơn, thực tế có thể tăng dần số lần nhỏ thuốc lên 6 đến 8 lần mỗi ngày (nếu cần thiết).

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG

Bạn cần giữ miệng của vật nuôi, đầu hơi nâng lên một chút để đảm bảo thuốc không bị chảy ra ngoài. Sau đó nhẹ nhàng nhỏ thuốc từ từ trong bề mặt của mắt vật nuôi. Nếu cần thiết có thể nhỏ lặp lại ngay sau đó.

 

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396