Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
King Cat kingcatdom107 Role: user
Tham gia ngày: 11.10.2022
Ngày gửi: 11.10.2022 (01:48)
Bài gửi: 1
Xem: 630

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Mặc quần áo cho Mèo liệu có tốt không?

Tag: quan-ao-cho-meo

Khi khoác trên mình bộ quần áo, Mèo thấy sao?

Hầu hết các chú mèo sẽ cảm thấy vô cùng thích thú, chúng thoải mái để cho bạn mặc, nghịch ngợm, thậm chí còn nhảy cẫng và chạy loạn trong nhà để bày tỏ sự thích thú. Ngược lại, sẽ có những chú mèo cảm thấy vô cùng khó chịu khi khoác trên mình những bộ quần áo, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn để có thể mặc quần áo cho chúng.
Thường thì ai cũng muốn thú cưng của mình cosplay những bộ váy yếm ,quần áo của một nhân vật huyền thoại mà mình thích. Chúng vừa giúp mèo trở nên xinh đẹp mà còn giúp chúng gần gũi thân thiện hơn với chúng ta.
Nếu bạn mặc quần áo cho Mèo từ nhỏ thì sẽ rất dễ dàng. Lâu dần chúng sẽ thấy quen và thoải mái khi được mặc các mẫu quần áo xinh đẹp.

Lợi ích khi mặc quần áo cho Mèo:

Vào mùa đông – mặc quần áo sẽ giữ ấm cơ thể cho Mèo

Cũng giống như con người, Mèo cũng cần được giữ ấm cho cơ thể .Vào mùa đông, lớp lông của Mèo đôi khi không đủ để giữ ấm được cho cơ thể chính vì vậy chúng ta cần chọn những bộ quần áo để có thể giúp giữ ấm cơ thể cho Mèo. Có rất nhiều loại nhưng có lẽ nên mua cho Mèo các loại áo thông thoáng, ít bông vừa làm ấm cho Mèo vừa giúp mèo thuận tiện cho việc đi chạy nhảy, đi lại và thoải mái. Chính vì vậy mà cần sắm cho chú Mèo của mình những bộ quần áo nỉ, bởi những bộ quần áo này thường được đánh giá là giữ nhiệt rất tốt.

9 300x300 - Có nên mặc quần áo cho Mèo hay không?
              Quần áo mùa đông cho mèo

Vào mùa hè – giúp Mèo tự tin vui đùa

Vào mùa hè oi bức, những bộ quần áo với chất liệu len nỉ chắc chắn là không phù hợp chính vì thế mà chúng ta cần chọn và mặc quần áo cho Mèo những bộ quần áo phù hợp.

 

1 1 300x300 - Có nên mặc quần áo cho Mèo hay không?
             Quần áo mùa hè cho mèo

 

Ngoài việc giúp giữ ấm cơ thể cho Mèo, vào ngày hè nắng nóng, bạn chỉ cần mua cho chú mèo của mình những quần áo mỏng, giữ được độ thoáng cho cơ thể để chúng có thể thoải mái chơi đùa. Không những vậy, những bộ quần áo còn là lớp che mưa che nắng, bảo vệ Mèo những bụi bẩn khi vui chơi.

Quần áo bảo vệ cho mèo

Tính cách của Mèo thường hiếu động và tinh nghịch đồng nghĩa khi vui chơi Mèo dễ bị ngã và để lại vết thương. Việc mặc quần áo cho Mèo sẽ giúp chúng tránh được những vết thương không đáng có. Những bộ quần áo xinh xắn cũng phần nào bảo vệ cho bộ lông Mèo luôn sạch sẽ sau một ngày dài. Mang lại cảm giác an toàn, bảo vệ che chở cho Mèo.
Nếu chúng ta tạo thói quen mặc quần áo từ nhỏ thì khi chúng lớn dần, chúng sẽ thấy những chiếc quần áo như những chiếc áo giáp để bảo vệ chúng, coi việc mặc đồ như một thoái quen. Điều đó, vô tình sẽ tạo nên một lớp bảo vệ cho chúng cảm giác an toàn.

Quần áo giúp chúng sạch sẽ và khỏe mạnh

Bạn có thấy Mèo thường rất nghịch ngợm. Chúng thường chơi đùa với các đồ vật, cào bới đất cát. Chính vì vậy khiến Mèo bị dính bẩn và dễ gặp các bệnh về da như bệnh nấm Mèo, bệnh sán Mèo,…, và những bệnh gây truyền nhiễm. Hơn thế, lông của mèo cũng rất dễ rụng vì thế quần áo mặc trên mình sẽ giúp Mèo tránh được những vấn đề đó.

Mặc quần áo giúp cho Mèo trở nên xinh đẹp hơn

Những bộ quần áo sẽ giúp Mèo lộng lẫy, đáng yêu, xinh đẹp hơn rất nhiều. Nhưng với sự phát triển hiện nay thì quần áo của Mèo ngày càng phong phú và đa dạng màu sắc, phong cách cũng như chất liệu sản phẩm. Vậy nên những bộ quần áo sẽ giúp Mèo của bạn trở nên xinh đẹp sang trọng hơn.

hoa2 2 240x300 - Có nên mặc quần áo cho Mèo hay không?
              Mèo diện đồ xinh xắn

Một vài lưu ý

– Không nên ép Mèo mặc đồ có thể khiến cho chúng hoảng sợ và cảm thấy khó chịu.
– Không chọn trang phục che mũi hoặc miệng, nó có thể tạo cảm giác khó chịu, bức bối cho Mèo.
– Không chọn trang phục che mắt, che khuất tầm nhìn, Mèo sẽ dễ bị vấp ngã.
– Không chọn những bộ quần áo quá chật, quá nặng nề khiến việc di chuyển của Mèo trở nên khó khăn.
– Không nên lựa chọn những bộ quần áo quá rộng có thể sẽ gây khó khăn cho việc đi lại, vệ sinh hoặc nghỉ ngơi.
– Hạn chế chọn bộ quần áo có trang trí nhiều họa tiết lấp lánh hoặc các vật đính kèm trên quần áo Mèo mặc có thể kéo ra và nuốt vào. Điều này có nguy cơ gây nghẹt thở cho Mèo.

Địa chỉ: Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: kingcatdom107@gmail.com

Trang mạng: https://kingcatvn.com/

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396