Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Pet Mart petmart Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 23.03.2015 (11:03)
Bài gửi: 79
Xem: 51,221

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Thuốc diệt ve rận trong tai cho chó mèo

Rận tai là những con vật ký sinh rất nhỏ có hình như con cua, nếu như không điều trị đầy đủ có thể dẫn đến tình trạng nhiễm vi sinh, lên men và nhiễm trùng; nếu nặng có thể gây tổn thương nhĩ tai, dẫn đến xuất huyết hay gây điếc.

Rận tai (Otodectes cynotis) là nguyên nhân phổ biến nhất gây ra chứng viêm tai ngoài ở mèo, đặc biệt là ở mèo con và mèo choai. Triệu chứng thường thấy nhất là mèo thường xuyên gãi tai và lắc đầu.

Thuốc diệt ve rận trong tai cho chó mèo – Joyce & Dolls Pet Ear Treatment

Tác dụng chính: diệt sạch các ký sinh trùng trong tai của chó mèo, đặc biệt là ve – rận. Sản phẩm không gây kích ứng, nhẹ nhàng và hiệu quả cho chó mèo ở tất cả các lứa tuổi. Sản phẩm làm hạn chế sự tăng trưởng của các vi sinh vật trong tai của vật nuôi, giảm bớt viêm ngứa, nhiễm trùng trong tai.

Hướng dẫn sử dụng: trước khi sử dụng hãy đảm bảo rằng bạn đã lau sạch tai của vật nuôi. Nhỏ trực tiếp từ 3 đến 5 giọt vào tai của vật nuôi, bịt tai và giữ đầu của vật nuôi trong trường hợp cần thiết để thuốc không bị chảy ra ngoài. Sau vài phút, lấy bông khô lau sạch tai nhẹ nhàng từ trong ra ngoài. Sử dụng 2 đến 3 lần / 1 ngày (kéo dài tối đa 2 tuần cho tới khi hết các triệu chứng của bệnh).



Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396