Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Pet Mart petmart Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 06.04.2015 (14:15)
Bài gửi: 79
Xem: 1,610

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Có cần điều trị ve rận cho thú cưng nhiều lần không?

Tag: dieu tri bo chet

Tại sao tất cả mọi người lại khuyến cáo nên điều trị bọ chét/bọ ve liên tục?

Bài viết này tất nhiên là dành cho tất cả thú nuôi nhưng cũng khá không liên quan nếu những thú nuôi này ở nơi có khí hậu ấm áp. Chúng sẽ luôn luôn cần thuốc điều trị bọ chét và bọ ve quanh năm. Tuy nhiên, đối với một vài thú cưng phải trải qua kì mùa đông khắc nghiệt, cần biết rằng hầu hết, nếu không phải tất cả, bác sĩ thú y đều đề xuất việc điều trị bọ chét và bọ ve quanh năm. Nhưng tại sao lại như vậy?

Lý do bạn không muốn dùng thuốc điều trị bọ quanh năm?

Thuốc điều trị bọ chét và bọ ve thì khá nặng đô, cả về tài chính lẫn thành phần hóa học. Đó là hai lý do chính giải thích tại sao chúng ta không dùng những loại thuốc này quanh năm.

Khả năng chó hay mèo của bạn có bọ chét hay bọ ve trong mùa đông thì thấp hơn trong những tháng ấm áp khác. Điều này là chắc chắn. Vì vậy, bạn có thể đã sẵn sàng để chơi một trò chơi may rủi. Tuy nhiên, nếu bạn thua trong trò chơi đó, điều gì sẽ xảy ra? Thú cưng của bạn có thể phải chịu đựng một sự quấy phá khi nhà bạn bị bọ chét và bọ ve “viếng thăm”. Chó mèo cũng có thể sẽ cần điều trị dị ứng do bọ ve và bọ chét gây ra. Việc thu dọn “bãi chiến trường này” có thể sẽ tốn kém và gây khó chịu hơn rất nhiều, so với việc bỏ tiền ra mua thuốc điều trị quanh năm.

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396