Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tống  Thị Nhung vknyckp Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 25.03.2015 (18:39)
Bài gửi: 69
Xem: 25,431

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Con chó của bạn có thể giúp bạn tìm được người bạn đời hoàn hảo?

Có khó khăn khi tìm người bạn đời hoàn hảo? Mệt mỏi khi hẹn hò với các dịch vụ không mang lại kết quả và hẹn hò với người mà bạn chẳng có điểm gì chung? Trước khi bạn để  người  khác  mai mối, hãy luôn luôn nhớ rằng bạn có con chó của bạn. Đó là đúng. Tranh thủ sự giúp đỡ của chú chó trung thành đồng hành của bạn có thể được lựa chọn  tốt nhất cho bạn trong việc tìm kiếm người bạn đời hoàn hảo của bạn.

 


Nó  rất hợp lí  nếu con chó có thể đánh hơi ra các tế bào ung thư ở người, phát hiện bom, và xác định vị trí người thất lạc, chúng cũng có thể có khả năng tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo dành cho bạn. Cesar Millan là một tín đồ. "Chó sống trong một thế giới bản năng. Chúng có bản năng nhạy cảm hơn so với con người. Chó có thể đọc được sức khỏe của một người. Chúng biết sức khỏe nào là tốt và thế nào  là không"

Trong một thí nghiệm được tiến hành tại Trung tâm Tâm lý học Chó của Cesar ở Santa Clarita, California, theo dõi nhịp tim, được nối với cả người và chó. Các màn hình đo phản ứng sinh lý khi con chó và con người được giới thiệu với nhau lần đầu tiên. Chó phản ứng sớm hơn nhiều so với con người. Thông thường, phản ứng của chúng - tốt hoặc xấu - xảy ra ở khoảng cách năm mươi mét hoặc hơn. Phản ứng ban đầu của chúng có xu hướng điện báo các hành vi tương tự khi những con chó đến gần nhau hơn. Điều này không giống như vậy với người nuôi chó. Cesar nói rằng một trong những lý do tại sao con người mất nhiều thời gian để xác định phù hợp với người khác là bởi vì, "Con người thường không đi theo bản năng, họ dựa vào trí thông minh hay cảm xúc." Họ có thể bị đánh lừa.

Tất nhiên, bạn không thể đặt máy theo dõi tim vào bạn tình tiềm năng, vì vậy đây là năm gợi ý về cách chú chó của bạn có thể mai mối tốt nhất của bạn.

1. Đị bộ cùng chú chó của bạn sẽ tốt hơnđi một mình trong  công viên
Đem con chó  của bạn theo ở những nơi công cộng làm tăng cơ hội của bạn gặp ai đó là một người cũng có tình yêu chó. Một nghiên cứu được tiến hành bởi các câu lạc bộ chó giống ở Mỹ xác nhận rằng con chó có thể là nam châm cho bạn tình. Theo nghiên cứu này, "46% phụ nữ nói rằng họ sẽ dừng lại và nói chuyện với bất cứ ai đang dắt theo một con chó con dễ thương" và "58% đàn ông cho biết một con chó con là một sự thu hút hoàn hảo."
Chó ra ngoài đi dạo với chủ nhân của chúng có thể giúp bỏ qua sự giới thiệu lúng túng của người lạ - và các con chó đều cư xử tốt.

 


2. Khu dành  cho chó thì dễ giao tiếp hơn là quán bar
Một khu vui chơi cho thì rất lý tưởng để gặp gỡ người mới. Tại công viên chó bạn có thể tháo  xích cho con chó của bạn vui chơi điều này có thể chó của bạn cắn nhau vs con chó khác nhưng bạn lại rất có nhiều thời gian để làm quen kết bạn.

3. Hãy để chụp ảnh cùng chú chó của bạn
Các trang web hẹn hò phổ biến có thể không cung cấp một hộp để kiểm tra "phải yêu con chó", nhưng những người yêu chó biết đó là cần thiết cho một mối quan hệ có ý nghĩa. Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đời cùng chia sẻ tình yêu của bạn dành cho chó, biết cầu hôn bằng cách liệt kê niềm đam mê của bạn cho chó trên các mạng xã hội và các trang web hẹn hò. Hãy thử sử dụng một bức ảnh của bạn với chó cưng làm hình ảnh đại diện của bạn. Điều này sẽ gửi một thông điệp tinh tế để sẽ-được cầu hôn mà bạn và con chó của mình mang đến như là một hợp đồng trọn gói.
Plentyoffish.com, một trong những dịch vụ hẹn hò trực tuyến lớn nhất, đã nghiên cứu mối tương quan giữa quyền sở hữu vật nuôi và hẹn hò, và thấy rằng có một sự gia tăng 45% trong khả năng một người sẽ kết thúc trong một mối quan hệ lâu dài với các người khác như trái ngược với chủ sở hữu phi vật nuôi. "

4. Kiếm  một  nơi phục vụ chu đáo
Cửa hàng cà phê giống như Starbucks đã trở thành người độc thân nổi tiếng . Hầu hết Starbucks cung cấp chỗ ngồi ngoài trời cho bạn và chú chó của bạn, và một số thậm chí cung cấp chậu cảnh. tất cả mọi người sẽ được thu hút vào chó của bạn, vì vậy hãy sẵn sàng để được tiếp cận. Tuy nhiên, nếu cố gắng này giúp con chó của bạn thân thiện với người lạ.

5. Những gì con chó của  bạn cảm  thấy về bạn
Lưu ý rằng các giống chó bạn sở hữu có thể gửi tín hiệu tinh tế đến đối tượng khác giới. Một cuộc khảo sát về những giống này là hấp dẫn đối với đối tượng khác giới được thực hiện bởi Klooff, một ứng dụng di động cho những người yêu thú cưng, tiết lộ rằng nếu việc thu hút một mục tiêu của bạn trong ngày của bạn sẽ không có rắc rối gì nếu đi cùng một chú chó.

Theo khảo sát, các giống chó hàng đầu để thu hút phụ nữ là những con chó tha mồi vàng kim, tiếp theo chó săn Labrador, chó Chihuahua, chó xù và beagles. Đối với phụ nữ, giống hàng đầu chó để thu hút đàn ông là chó chăn cừu Đức, tiếp theo là con chó lông vàng, chó săn Labrador, chó bun Huskies và Pháp.

 

Nguồn:tổng hợp

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396