Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Pet Mart petmart Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 28.03.2015 (14:20)
Bài gửi: 79
Xem: 12,526

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Vệ sinh răng miệng cho chó mèo

Tag: Vệ sinh răng miệng cho chó mèo
Đã từ lâu chó và mèo trở nên vô cùng thân thiết với con người, chúng trở thành những người bạn, những thành viên trong gia đình, và được xem như thú cưng , được chăm sóc chu đáo, tẩy giun, tiêm phòng, và được làm đẹp và đưa đi chơi nhiều nơi nhưng người chủ nuôi quên đi một việc rất là quan trọng là chăm sóc răng miệng cho thú cưng của mình.
Vì khi bệnh về răng miệng xảy ra ảnh hưởng nhiều đến quá trình giao tiếp giữa chủ và vật nuôi vì mùi hôi của răng miệng, và hạn chế việc ăn uống, sinh hoạt bình thường.
Nếu từ trước đến nay bạn chưa quan tâm đến vấn đề răng miệng cho thú cưng thì ngay từ bây giờ bạn quan tâm vẫn chưa muộn. Để chó thú cưng của bạn có hàm răng khoẻ và hơi thở thơm, chú nuôi nên vệ sinh răng miệng mỗi ngày cho thú cưng

Joyce & Dolls Pet Dental Refreshing Spray – Nước xịt chống mảng bám và bệnh nướu răng ở chó mèo

Sản phẩm dùng để chăm sóc răng miệng hàng ngày cho vật nuôi của bạn. Có khả năng loại bỏ các mảng bám trên răng, đề phòng và chữa trị các bệnh liên quan đến răng, đặc biệt là nướu chân răng ở chó mèo.

Tác dụng chính: sản phẩm gồm thành phần CHG có khả năng chống lại các mảng bám trên răng vật nuôi lâu dài và phòng trừ các bệnh về răng hiệu quả nhất. Có thể ngăn chặn sự tích tụ các mảng bám trên cao răng, duy trì hơi thở thơm mát mùi bạc hà. Sử dụng liên tục trong 2 tuần để thấy hiệu quả ngay trong việc loại bỏ các mảng bám trên răng của vật nuôi.

Hướng dẫn sử dụng: Xịt nước lên bàn chải lông mềm hoặc xịt trực tiếp lên răng của vật nuôi, sau đó đánh răng trong 2 phút. Chải mỗi lần / 1 ngày hoặc có thể nhiều hơn tùy ý. Trong các trường hợp đặc biệt nên tham khảo tư vấn của người bán hàng hoặc bác sĩ thú y.

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396