Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Pet Mart petmart Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 30.03.2015 (17:24)
Bài gửi: 79
Xem: 20,775

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Giải pháp khi chó mèo bị rụng lông

Chứng rụng lông trên chó có dấu hiệu lâm sàng là mất hoặc không có lông ở một số vị trí với hình dạng và kích thước khác nhau, có hoặc không có đối xứng, đôi khi kèm theo những vết thương cục bộ do chứng viêm da, gây ngứa, có mùi hôi, thú cưng khó chịu…

Một bộ lông mượt mà, khoẻ đẹp cũng phản ánh tình trạng sức khoẻ tốt của chó, vì thế việc chăm sóc bộ lông cũng hết sức quan trọng. Việc làm sạch và chải lông cho chó hàng ngày giúp hệ thống máu tuần hoàn tốt, loại bỏ lông rụng, tạo cơ hội cho lông mới phát triển, giúp chó bớt nóng nảy, tránh khỏi những mảng lông bám da bị trầy vì bị thương tích, giúp chó sạch sẽ... Và, điều này cũng gián tiếp giữ gìn sức khoẻ cho người nuôi.

Tuy nhiên, đôi khi vì chăm sóc không đúng cách hoặc một số tác nhân trong môi trường tác động làm cho chó bị rụng lông làm mất đi vẻ đẹp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ con vật đôi khi gây tử vong nếu chủ nuôi không phát hiện kịp thời và điều trị hiệu quả. Vậy làm cách nào để điều trị khi chó bị rụng lông hiệu quả nhất ?

Thuốc kích thích mọc lông cho chó mèo – NOURSE MEIMAOLING

Sản phẩm chứa Omega 3 và 6 cùng các vitamin khoáng chất khác giúp phát triển cho lông. Omega 3 & 6 là dưỡng chất quan trọng cho da và lông của chó mèo, là một trong những nhân tố để chống lại các vi khuẩn & bệnh ngoài da, giúp dưỡng ẩm cho da và phòng tránh bị rụng lông.

Tăng hệ miễn dịch, làm cho da và lông trở nên đẹp hơn. Thúc đẩy nhanh quá trình mọc dài lông và phục hồi lông đang bị hư tổn. Ngoài ra, thuốc còn có tác dụng cải thiện lưu thông máu và tăng cường dưỡng chất khử mùi và các bệnh trên lông của chó mèo. Áp dụng trong phạm vi cho vật nuôi bị: suy giảm miễn dịch do khô da, rụng lông. Chữa bệnh và điều trị phục hồi da bị hư tổn. Phòng ngừa và điều trị các bệnh viêm da, vẩy nến của chó mèo.

Định lượng 0.5g x 160 viên / 1 hộp
Hướng dẫn sử dụng (trước hoặc sau khi ăn):
– Chó con và mèo : 1 – 2 viên / 1 ngày
– Chó nhỡ : 3 – 4 viên / 1 ngày
– Chó trưởng thành : 5 – 6 viên / 1 ngày
– Giống chó to hơn : 7 -8 viên / 1 ngày

 

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396