Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
nguyenthihue hue_nguyen Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 05.04.2015 (16:58)
Bài gửi: 59
Xem: 1,470

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Chú mèo biết trước cơn co giật của chủ

Mèo Lilly luôn đoán được khi nào thì chủ của mình là chàng trai Nathan Cooper, 19 tuổi, sống ở Bournemouth, nước Anh, bị lên cơn co giật và có thể đột tử.

 

 

Theo Metro, trước khi Nathan lên cơn co giật, anh thường không có nhiều biểu hiện bất thường nhưng chú mèo Lilly, 14 tháng tuổi, vẫn luôn biết trước được những cơn phát bệnh của anh. Khi đó, Lilly sẽ kêu gào thảm thiết và chạy xung quanh anh Nathan để báo hiệu cho anh và cả gia đình biết.

 

 

Ban đầu, bố mẹ chàng trai không tin vào chú mèo, nhưng sau vài lần chú dự đoán đúng những cơn co giật thì họ hoàn toàn tin tưởng và luôn để Lilly ở gần Nathan. Bà Cooper, mẹ anh, cho biết: "Bình thường Lilly khá ngoan ngoãn và im lặng. Nhưng khi Nathan bị bệnh, Lilly luôn hốt hoảng và kêu gào to đến nỗi ngay cả ở ngoài vườn chúng tôi cũng nghe thấy tiếng của nó".

 

 

Từ trước tới nay, nhiều người cho rằng những chú mèo có giác quan thứ sáu khá thính nhạy, tuy nhiên không phải chú mèo nào cũng đoán trước được cơn bệnh của chủ nhân một cách thường xuyên như Lilly. 

 

nguồn:vatnuoi

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396