Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Bui Thi Thanh Thuy btthuy Role: user
Tham gia ngày: 15.11.2013
Ngày gửi: 08.09.2014 (16:10)
Bài gửi: 61
Xem: 139,366

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Nuôi chó Phú Quốc trong đất liền

Để mua được 1 chú chó đẹp từ Phú Quốc mang vào trong đất liền là điều không đơn giản. Nuôi chó Phú Quốc trong đất liền không khó cũng không dễ. Nếu chủ nhân của chúng bết cách chăm sóc chúng thì việc nuôi chó Phú Quốc là điều đơn giản.

 

Nuôi chó Phú Quốc trong đất liền
 

Vấn đề khó khăn đối với những người nuôi chó Phú Quốc là loại chó này chỉ thích nghi sống với môi trường đất nước tại Phú Quốc mà thôi, đã có nhiều chú chó được chuyển đi nơi khác nuôi nhưng do không thích nghi với điều kiện sống mới từ một nơi hoang dã rừng núi biển đảo Phú Quốc với đất cát, nước uống chúng đã quen. Điều quan trọng nhất lúc này là bạn phải biết cách chăm sóc những chú chó mới từ đảo vào đất liền.

Chó Phú Quốc nuôi ở trong đất liền thường có bệnh về đường tiêu hóa. Bệnh này thường gặp ở chó Phú Quốc khi nuôi trong đất liền do đó bạn phải quan tâm chữ trị kịp thời và cũng nhớ tiêm ngừa phòng dịch bệnh đều đặn cho chó.

Nếu chó còn nhỏ quá thì cho chúng uống sữa bò hoặc ăn cơm trắng + nước cơm coi như thay nguồn sữa chó mẹ. Với những chú lớn hơn một chút tốt nhất cho chúng ăn cơm trộn với cá, thịt…

 

Nuôi chó Phú Quốc trong đất liền

 


Giai đoạn đầu nuôi chó Phú Quốc ở đất liền là chó thường bỏ ăn nên chúng sẽ dễ bị ốm đi. Bạn đừng quá lo lắng vì chuyện ốm đi này của chúng vì do hoàn cảnh chúng phải thích nghi, và sống với cảnh người xa lạ nên chúng rất nhát. Hãy làm cho chúng cảm nhận được sự gần gũi, thương yêu, thân quen rồi chúng sẽ hòa nhịp vào cuộc sống.


Chúc bạn sẽ thành công nuôi được một chú chó Phú Quốc thông minh, dễ thương trong gia đình.

 

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396