Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Pet Mart petmart Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 04.04.2015 (12:19)
Bài gửi: 79
Xem: 2,579

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Thức ăn vặt nào có lợi sức khỏe cho thú cưng?

Nếu sử dụng đúng cách thì đây là một công cụ hữu dụng. Tuy nhiên, có những điều quan trọng cần xem xét trước khi sử dụng loại thức ăn này cho mèo hoặc chó cưng. Ngoài việc thảo luận với bác sĩ thú y cách cho ăn tốt nhất (người biết chi tiết tiền sử bệnh lý của thú cưng của bạn), chúng tôi đã hỏi chuyên gia một số câu hỏi thường gặp liên quan đến thức ăn cho thú nuôi, cũng như một số nguyên tắc trước khi bạn mở hộp thức ăn vặt.
Thức ăn vặt nào có lợi cho sức khỏe?
Một số thức ăn sẵn được cho là tốt cho răng thú nuôi bởi có tác dụng làm giảm cao răng và ngăn ngừa viêm lợi, bác sĩ Murray gợi ý liên hệ với bác sĩ thú y của bạn để có được gợi ý về thức ăn sẵn tốt nhất cho răng của thú cưng của bạn. Tuy nhiên, có một số loại thực phẩm thương mại được thiết kế để giúp ngăn ngừa hoặc kiểm soát tình hình sức khỏe bên trong cơ thể của thú cưng. Nếu chó hoặc mèo cưng của bạn đang sử dụng các loại thực phẩm chữa bệnh hoặc theo chế độ ăn uống đặc biệt, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng thức ăn sẵn cho chúng cũng tuân theo các hướng dẫn chế độ ăn uống như các loại thực phẩm khô hoặc ướt khác

Những điều gì cần tránh khi sử dụng thức ăn vặt làm phần thưởng trong huấn luyện thú nuôi?
Để buổi huấn luyện thành công bạn cần chắc chắn rằng thức ăn sẵn – phần thưởng phải “rất ngon” hay "đặc biệt". Thử nghiệm và tìm xem thú cưng của bạn thích ăn loại nào và chuẩn bị sẵn loại đó để thu hút sự chú ý của chúng và thưởng khi thú cưng làm tốt. Bác sĩ Murray nói: "Bạn cũng sẽ cần phải đảm bảo thưởng cho chúng ngay khi chúng làm được một hành động tốt vì thưởng chậm có thể khiến chúng không còn động lực nữa"
Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396