Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tô Thảo Linh thaolinh209 Role: user
Tham gia ngày: 26.12.2018
Ngày gửi: 26.12.2018 (17:58)
Bài gửi: 2
Xem: 2,694

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Thức ăn khô cho chó

Tag: thức ăn khô cho chó
  • Thức ăn cho chó Royal canin

Thức ăn cho chó Royal Canin là hãng thức ăn hàng đầu. Họ xác định được nhu cầu cấp thiết của thú cưng về sức khỏe, từ đó nghiên cứu và cho ra đời các loại thực phẩm tốt nhất nhằm giúp thú cưng của bạn khỏe mạnh và xinh đẹp nhất.

Với chuyên môn cao và kiến thức sâu rộng, đội ngũ bác sĩ thú y và các nhà khoa học đã rất chú trọng việc tìm hiểu các giống vật nuôi, kích thước, tuổi tác, lối sống…; thấu hiểu chúng như những người bạn

  • Thức ăn cho chó Smart heart

Thức ăn cho chó Smart Heart luôn tự tin có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho chó. Sử dụng thành phần có chất lượng tốt nhất và bổ sung dầu cá và Lecithin cùng rất nhiều thành phần khác. Giúp tăng cường sự phát triển chức năng não và hệ thần kinh, tăng cường sức khỏe tim mạch.

  • Thức ăn cho chó zenith

Zenith thường chế biến thức ăn dưới dạng bán ẩm từ các thành phần thượng hạng với công thức đặc biệt không có ngũ cốc. Giúp dễ tiêu hóa và ngon miệng hơn, tránh dị ứng thức ăn. Cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường sinh lực cho chú chó hiếu động.

  • Thức ăn cho chó Pedigree

Pedigree là hãng thức ăn lâu đời. Với cơ cấu giá cả hợp lý, cũng như chất lượng sản phẩm ở tầm cao, Pedigree phù hợp cho mọi đối tượng tiêu dùng và mang lại cảm giác tuyệt vời cho chú chó của bạn khi thưởng thức. Pedigree mang đến những bữa ăn dinh dưỡng cho mọi kích cỡ và hình dạng của chó. Giúp chó phát triển đều đăn và luôn khỏe mạnh.

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396