Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dogily Corgi dogilychocorgi Role: user
Tham gia ngày: 21.09.2019
Ngày gửi: 24.09.2019 (10:54)
Bài gửi: 1
Xem: 8,073

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Mua bán chó Corgi Tại TPHCM & Hà Nội 2019

Tag: Chó corgi, bán chó corgi

Chó corgi có hai loại: chó Corgi Pembroke và Cardigan. Hai loại này từng được đăng ký như một giống chó với Hiệp hội chó giống Vương Quốc Anh cho tới năm 1934. Với tên gọi chung là Corgi Welsh. Trong bài viết này, Dogily.vn xin giới thiệu các thông tin chi tiết về giống chó Corgi. Cũng như chia sẻ về giá và các địa chỉ mua bán chó Corgi giá rẻ, thuần chủng của Dogily Petshop tại Tphcm và Hà Nội. Hãy cùng đón đọc nhé!

Bán chó Corgi đẹp giá rẻ tại Dogily Petshop Tphcm và Hà Nội.

Tất cả chó Corgi xuất bán đều được tiêm phòng, tẩy giun đầy đủ và kiểm tra sức khỏe cẩn thận trước khi giao cho người mua.

Bạn có thể mua chó Corgi thuần chủng trên mạng xã hội, website hoặc tại hệ thống Dogily Petshop tại Hà Nội và Tphcm.

Dogily là nhà nhân giống và mua bán chó Corgi Pembroke và Cardigan chuyên nghiệp và uy tín. Là thành viên chính thức của Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam (VKA).

Mục lục bài viết

Phân biệt chó Cardigan và Pembroke Corgi

Với cộng đồng yêu Corgi trên thế giới cũng như tại Việt Nam, điểm dễ phân biệt nhất giữa hai loại chó này là phần đuôi. Corgi pembroke có đuôi bị cắt ngắn. Còn Cardigan Corgi có một cái đuôi dài được ví von như tay áo của một chiếc áo len cardigan. Ngoài ra có thể phân biệt thông qua bộ lông.

Chó Corgi có phần đuôi bị cắt ngắn.

Bộ lông Corgi pembroke có thể có màu đỏ, đen, màu nâu vàng hoặc tri color. Phần đầu Corgi pembroke có hình dạng như đầu một con cáo. Còn Corgi cardigan có bộ lông dày hơn, phong phú hơn từ đỏ, đen, vện, khoang nâu hoặc màu blue. Hai giống chó này đều có có các khoang màu trắng ở chân, ngực, cổ, mõm, bụng và chót đuôi và thường có đốm hình ngọn lửa màu trắng trên đỉnh đầu.

Những điều cần lưu ý trước khi nuôi chó corgi

  • Đây là giống chó rất hay sủa. Chúng có thể sủa vì bất kỳ điều gì.
  • Chúng rất thông minh nhưng đôi khi hơn cứng đầu. Chúng cần được một người chủ có kinh nghiệm dạy dỗ ngay từ khi còn nhỏ.
  • Giống chó này thích ăn và dễ bị ăn quá nhiều. Bạn cần chắc chắn theo dõi lượng thức ăn của chúng để chúng không bị béo phì.
  • Chó corgi có rất nhiều năng lượng và cần tập thể dục hàng ngày.
  • Để có được một con chó khỏe mạnh, không bao giờ mua một con chó con từ một nhà nhân giống thiếu trách nhiệm. Bạn hãy tìm một cơ sở nhân giống và bán chó con có uy tín. Những người đủ kinh nghiệm và kiến thức chăn nuôi của mình để đảm bảo chúng không có các bệnh di truyền mà chúng có thể truyền từ chó bố mẹ sang cho chó con.

Bạn nên chọn mua chó Corgi từ những người bán, nhà nhân giống có uy tín. Có cơ sở cụ thể, địa chỉ rõ ràng. Để phòng những người bán chó Corgi không có nguồn gốc, cò mồi, lừa đảo.

Lịch sử, nguồn gốc xuất xứ của chó corgi:

Truyền thuyết:

Ở xứ Wales, một vùng đất cổ tích ngập tràn trong văn hóa dân gian Anh. Nơi có những ngọn núi mù sương và những tảng đá bí ẩn. Các nàng tiên thường cưỡi trên những cỗ xe được kéo bởi những chú chó chân ngắn, tai dài bay trên bầu trời đầy trăng sáng. Một ngày nọ, có hai đứa trẻ đi chăn gia súc vô tình phát hiện nơi nuôi giữ bầy chó con của các nàng tiên. Ban đầu, chúng nghĩ đó là cáo và mang về nhà. Về nhà, bố mẹ chúng nhận ra đó là những chú chó con chứ không phải là cáo. Và những chú chó nhỏ này là một món quà do các nàng tiên tặng cho hai cậu bé.

Họ gọi những chú chó này là Corgis (trong tiếng xứ Wales cổ: corgi nghĩa là “con chó lùn”). Bọn trẻ đã rất hạnh phúc và chăm sóc đàn chó con lớn lên. Từ đó giống chó này trở thành người bạn đồng hành cùng với con người, chúng được nuôi để vui chơi với trẻ em cũng như chăm sóc đàn gia súc của gia đình.

Trong tiếng xứ Wales cổ, Corgi có nghĩa là “con chó lùn”. Để chỉ bốn chân ngắn cũn cỡn, đáng yêu của giống chó này.

Nguồn gốc của chó corgi:

Đối với những người không tin vào câu chuyện cổ tích, các nhà sử học cho rằng chó Corgi là hậu duệ của Vallhunds, giống chó chăn gia súc Thụy Điển. Giống chó này đã được đưa đến Wales bởi những người Viking trong 9 và thế kỷ thứ 10. Một giả thiết khác nghĩ rằng chúng có thể là hậu duệ của những con chó được người thợ dệt Flemish mang đến xứ Wales vào thế kỷ 12. Dù với giả thiết nào, giống chó này có một phả hệ lịch sử khá mơ hồ.

Mãi cho đến những năm 1920, Hiệp hội chó giống Anh mới công nhận Corgi là một giống chó thuần chủng. Chúng được gọi là Welsh Corgis. Sau đó, vào năm 1934, Hiệp hội này công nhận Pembroke và Cardigan là hai giống riêng biệt. Ngày nay, chúng nằm trong số 50 giống chó phổ biến nhất trên toàn thế giới.

Trở thành thú cưng của Hoàng gia Anh:

Giống chó này cũng được biết đến là thú cưng của Hoàng gia Anh.Khi còn là một cô bé, nữ hoàng Elizabeth II nhận được một món quà đặc biệt từ vua cha George VI và mẫu hậu Elizabeth Bowes-Lyon: một cô cún corgi tên Susan. Kể từ đó, đàn chó Corgi trở thành những người bạn tâm giao của bà.

Trong hầu hết mọi chuyến công tác hay đi du lịch, bà đều đưa những chú chó Corgi của mình đi theo. Những chú chó của nữ hoàng được ngồi chung phi cơ và có các chuyên viên chăm sóc cho chúng khi bà bận việc.

Nữ hoàng Anh Elizabeth II bên những chú chó Corgi yêu quý của bà.

Kích thước

Corgi cardigan: cao từ 26,5-32 cm tới vai. Chó đực nặng từ 13,5 – 17,5 kg, chó cái từ 11,5 đến 15,5 kg.

Corgi pembroke: cao từ 25,5 đến 30,5 cm tới vai, có trọng lượng không quá 14 kg.

Tính cách:

Ngày nay, Corgi không còn được sử dụng nhiều trong việc chăn gia súc. Tuy nhiên bản năng này của chúng vẫn còn rất mạnh mẽ. Chúng trở thành vật nuôi thân thiết trong gia đình. Giống chó corgi rất thân thiện và quấn chủ và luôn mong muốn làm hài lòng chủ nhân của mình. Đây là giống chó rất thông minh (xếp hạng thứ 11 theo AKC – Hiệp hội chó giống Mỹ). Vì vậy chúng rất dễ huấn luyện. Chó corgi tương đối ham ăn, vì vậy, thức ăn là một động lực “vĩ đại” thúc đẩy quá trình học tập của chúng. Tuy nhiên, bạn cũng cần kiểm soát lượng thức ăn của chúng nếu không muốn chú chó của bạn trở nên béo phì.

Là giống chó chăn cừu. Vì vậy, Corgi có thể nghi ngờ người lạ và sẽ nhanh chóng sủa nếu cảm thấy có điều gì hoặc ai đó đe dọa đến gia đình của chúng. Bạn cần cho chú chó của mình được xã hội hóa sớm. Được tiếp xúc với nhiều người, nhiều địa điểm, âm thanh, loài vật khác nhau ngay từ khi còn nhỏ. Việc được xã hội hóa sớm sẽ tạo nên một chú chó hoàn hảo khi trưởng thành.

Chó Corgi có tính cách rất thân thiện, tình cảm và quấn chủ. Tuy nhiên, như tất cả các giống chó khác, Corgi cũng cần được xã hội hóa ngay từ khi còn nhỏ 2-3 tháng tuổi.

Sức khỏe

Giống chó này nhìn chung rất khỏe mạnh. Chúng có thể gặp một trong số các bệnh phổ biến dưới đây. Tất nhiên, không phải chú chó corgi nào cũng có thể mắc bất kỳ hoặc tất cả các chứng bệnh này. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần nhận thức được vấn đề trước khi chuẩn bị nuôi một em corgi.

  • Bệnh thoát vị đĩa đệm: Do có lưng dài, Corgi dễ bị vỡ trong đĩa đệm cột sống. Các biểu hiện bao gồm việc đứng không vững, khó đi lên hoặc xuống cầu thang, nằm liệt trên tay chân, yếu và tê liệt.
  • Bệnh loạn sản xương hông: Đây là một bệnh di truyền trong đó xương đùi không vừa khít vào khớp hông. Một số con chó có biểu hiện đau và khập khiễng trên một hoặc cả hai chân sau. Nhưng những con khác không có biểu hiện khó chịu. (bạn có thể đến bác sỹ để chụp X quang để phát hiện vấn đề). Chó bị loạn sản hông không nên được nhân giống.
  • Bệnh đục thủy tinh thể: Bệnh này gây ra sự mờ đục trên thủy tinh thể của mắt, dẫn đến thị lực kém. Con mắt của chó sẽ trở nên mờ đục. Bệnh đục thủy tinh thể thường xảy ra khi chó già yêu. Đôi khi phải phẫu thuật để cải thiện thị lực cho chó.

Chó Corgi nhìn chung là một giống chó đẹp và khỏe mạnh. Chúng ít khi mắc các bệnh ốm vặt. Hình trên: Chú chó Corgi Cardigan đực giống nhập khẩu Nga trông rất khỏe, đẹp tại trang trại Dogily Kennel.

Cách nuôi chó corgi ở Việt Nam.

Môi trường sống, những lưu ý khi chăm sóc chó corgi:

Là giống chó chăn gia súc, chó corgi có khả năng di chuyển rất xa. Vì vậy, chúng cần được vận động mỗi ngày. Corgi có thể thích nghi tốt với điều kiện sống từ căn hộ, nhà phố cho đến sân vườn, biệt thự. Tuy nhiên, chúng được đi bộ hoặc được tập luyện một môn thể thao vận động cho chó.

Với đôi chân ngắn và lưng dài, không nên cho chúng nhảy lên, xuống từ độ cao. Điều này dễ dẫn đến gãy xương. Với bộ lông dày 2 lớp để chống chọi với điều kiện thời tiết khác nghiệt ở xứ Wales (vương quốc Anh). Chó corgi có thể thích nghi tốt ở hầu hết các điều kiện khí hậu. Tuy nhiên, trong điều kiện tại Việt Nam, bạn nên để chú chó của mình tỏng bóng râm vào mùa hè. Đặc biệt là các tháng từ 5,6,7 trong năm để tránh bị sốc nhiệt.

Trong điều kiện Việt Nam, mùa hè thường nắng nóng. Bạn nên tránh cho chó Corgi ra ngoài khi trời nắng đề phòng bị sốc nhiệt dẫn đến tử vong.

Chế độ dinh dưỡng của chó corgi

Chế độ ăn hạt: do bản thân trong hàm lượng hạt đã chứa thành phần dinh dưỡng phù hợp. Vì vậy, Dogily khuyến nghị bạn có thể cho chó corgi trưởng thành ăn từ 1-1,5 bát con hạt khô mỗi bữa. Ngày ăn thành 2 bữa. Tuy nhiên, chó là những cá thể độc lập. Vì vậy, lượng thức ăn phụ thuộc rất lớn vào kích thước, tuổi tác, sức khỏe, khối lượng vận động hàng ngày. Chứ không thể áp dụng cho mọi chú chó chung một chế độ ăn. Chất lượng hạt cao cấp cũng khác so với hàng phổ thông. Bạn không nên để đồ ăn thừa lưu cữu cả ngày sẽ dẫn đến tính biếng ăn của chó.

Chế độ nấu ăn: do là giống chó lao động. Chó corgi tương đối ham ăn và dễ ăn. Vì vậy, chúng dễ dàng thích nghi với thực phẩm tại Việt Nam. Chế độ nấu ăn cho Corgi cần bao gồm:

Chất đạm (protein) và chất béo:

Chó là động vật ăn thịt. Vì vậy việc cung cấp đầy đủ protein là rất cần thiết. Protein và chất béo có chủ yếu trong thịt. Có nhiều ý kiến cho rằng cổ gà là thực phẩm rẻ, và có đủ dinh dưỡng. Tuy nhiên, cổ gà là nơi các trại chăn nuôi tiêm kháng sinh nên dư lượng tồn tương đối cao. Ngoài ra, nếu mua cổ gà từ các nguồn không rõ ràng thì chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ rất kém. Bạn có thể lựa chọn mua các phần xương gà lọc của Cp, ức gà giá cũng hợp lý và một tỷ lệ vừa phải nội tạng sẽ cung cấp đầy đủ nhu cầu về protein cho chú cún của bạn. Bạn có thể cho ăn thịt sống với điều kiện nguồn cung cấp sạch và đảm bảo.

Bạn cần tẩy giun định kỳ cho cho kể cả khi ăn nấu hoặc thịt sống. Một nguồn thực phẩm giàu đạm và vi chất rất phổ biến ở Việt Nam là trứng vịt lộn. Theo kinh nghiệm của Dogily, bạn không chỉ nên bổ sung cho chó 1-2 quả/ngày. Đặc biệt là trong thời kỳ chó đực lên giống và chó cái mang thai. Hàm lượng thịt trong khẩu phần ăn hàng ngày của chó tối thiểu từ 40-50% tổng khối lượng thực phẩm.

Bạn nên áp dụng chế độ ăn khoa học, hợp lý cho chú chó Corgi của mình. Để cún luôn khỏe đẹp, không bị béo phì dễ dẫn đến các bệnh về tim mạch, xương khớp.

Tinh bột và chất xơ:

Do thói quen ăn nhiều cơm của người Việt. Cũng để tiện cho việc nấu ăn cho chó cùng gia đình. Bạn có thể cho ăn cơm hoặc nấu cháo đặc cùng thịt. Nguồn tinh bột trong cơm cung cấp lượng calo chính đảm bảo vận động trong ngày. Tỷ lệ tinh bột chiếm thành phần từ 30-40% khẩu phần ăn hàng ngày cho chó.

Bạn có thể bổ sung thêm rau, củ nghiền nấu chín trộn cho chó ăn (tỷ lệ khoảng 10—15% khẩu phần ăn hàng ngày.

Vitamin và khoáng chất:

Để có một chú chó đẹp thì các thực phẩm hàng ngày không thể đáp ứng được hết. Bạn nên bổ sung thêm canxi, vitamin với liều lượng thích hợp theo độ tuổi của chó corgi theo chỉ định của bác sỹ. Tránh bổ sung theo cảm tính, quá liều dẫn đến tác dụng ngược.

Tổng hợp thực đơn khuyến nghị cho chó corgi;

Chó corgi cần khối lượng thức ăn hàng ngày vào khoảng 3-4% trọng lượng cơ thể. Tuy nhiên, không có chế độ ăn cho tất cả các chú chó. Do mỗi con có thể trạng, khối lượng vận động và độ tuổi khác nhau. Đối với chó dưới 3 tháng có thể cho ăn thành 3-4 bữa/ngày. Chó từ 3-9 tháng ăn 3 bữa/ngày. Chó sau 9 tháng tuổi có thể cho ăn 2 bữa lớn/ngày.

Lưu ý: Thời gian biểu ăn của chó không nhất thiết phải trùng với thời gian biểu ăn của người. Bạn không nên để thức ăn lưu cữu từ bữa này qua bữa khác chó sẽ dẫn đến biếng ăn. Sau khi chó ăn xong tầm 10 p, nếu vẫn còn dư thức ăn bạn nên cất ngay đi và điều chỉnh lượng thức ăn cho bữa sau. Không nên cho chó ăn quá no vận động ngay sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của. Nên cho ăn lượng vừa đủ, hơi thòm thèm một chút chó sẽ ăn ngon miệng hơn bữa sau và luôn có cảm giác thèm ăn.

Chăm sóc bộ lông chó corgi:

Chó corgi có bộ lông hai lớp, với lông cứng, dày không thấm nước bên ngoài và lớp lông mềm, tơ bên trong. Chúng rụng lông đều quanh năm nhưng có ít nhất 2 lần rụng nhiều trong năm. Bạn cần chuẩn bị lược để chải thường xuyên. Để giữ cho lông rụng được kiểm soát. Bạn có thể phải chải hàng ngày và tắm bằng nước ẩm để tránh lông bị vón cục.

Bộ lông chó corgi cardigan có tất cả các màu từ đỏ, sable (khoang đen), vện, đen, có khoang mâu, màu blue, màu tri color. Một số chú chó corgi pembroke có dấu “yên ngựa” cổ tích trên lưng, nơi các nàng tiên trong cổ tích cưỡi chúng trong các truyền thuyết dân gian xứ Wales.

Bảng màu bộ lông chó corgi.

Bạn nên đánh răng cho chó corgi 2-3 lần/tuần để phòng các bệnh về răng và chứng hôi miệng. Chúng cần được cắt móng 1-2 lần/tháng. Luy ý khi cắt mòng cho chó, bạn chỉ nên cắt vào phần đầu móng màu trắng. Nếu bạn cắt quá sâu vào chân móng nơi có rất nhiều mạch máu sẽ làm chó bị thương và rất khó cầm máu.

Quan hệ với trẻ em và các thú nuôi trong gia đình:

Chó corgi rất yêu mến trẻ em. Tuy nhiên, do bản năng chăn gia súc mạnh mẽ nên đôi khi trong lúc chơi đùa với trẻ. Chúng thường cắn nhẹ và mắt cá hoặc gót chân. Tuy không gây ra thương tổn trực tiếp nhưng có thể làm trẻ bị vấp, té khi chơi đùa. Bạn cần đảm bảo luôn để ý cho con của mình chơi đùa với chó ở trong tầm mắt. Bạn cũng có thể dạy dỗ và ngăn chặn hành vi này của chó corgi. Bằng việc dạy dỗ và xã hội hóa từ nhỏ. Cũng như hướng dẫn cho trẻ em trong gia đinh cách tiếp cận với chó corgi.

Chó corgi thường thân thiện với các vật nuôi khác trong gia đình nếu có giao tiếp với chúng. Đặc biệt là có 2 em corgi cùng nuôi trong nhà là điều hạnh phúc nhất với chúng.

Chó corgi giá bao nhiêu? Địa chỉ mua bán chó corgi con thuần chủng uy tín tại Tphcm và Hà nội?

Chó corgi đã du nhập vào Việt Nam khoảng 10 năm trở lại đây. Do giá chó nhập tương đối cao nên giai đoạn từ 2015-2017 giá bán chó corgi rất cao so với mặt bằng chung của các giống chó khác tại Việt Nam. Tại thời điểm đó, giá mua chó corgi bố mẹ đẹp nhập khẩu châu Âu thuần chủng, gia phả khủng vô địch nhiều nước lên đến 4-5.000 usd/bé. Giá một lần phối giống chó corgi cũng lên đến 15-20 triệu đồng/lần.

Chú chó Corgi Cardigan nhập khẩu tên Tvister của Dogily Petshop. Giá nhập khẩu chú chó Corgi đực giống này năm 2017 gần 4.500 usd.

Giấy chứng nhận nhập khẩu của chú chó Corgi Tvister – Chó đực giống của Dogily Petshop.

Chó corgi sinh sản trong nước có bố mẹ nhập khẩu giá cũng từ 35-50 triệu đồng/bé. Sang đầu năm 2018, do nguồn cung đã nhiều hơn. Nên giá bán chó corgi cũng đã tương đối hạ nhiệt. Tuy nhiên, với những bé corgi có gia phả khủng, màu độc và đẹp mức giá cũng không hề “dễ chịu”. Dogily.vn xin giới thiệu mặt bằng giá mua bán chó corgi năm 2019 tại Hà Nội và Tphcm để các bạn tham khảo như sau:

Giá bán chó corgi nhập khẩu:

Mặc dù giá bán chó corgi trong nước đã hạ nhiệt. Tuy nhiên, giá bán chó corgi nhập khẩu từ châu Âu hầu như không thay đổi. Do các trại châu Âu kiểm soát rất chặt chẽ và thường xuất sang các nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Italia nên giá chó vẫn rất cao. Để mua một chú chó corgi nhập khẩu từ châu Âu, bạn phải bỏ ra số tiền từ 2.200 -6.000 usd tùy từng em. Dogily.vn tự hào đang sở hữu những em corgi giống bố mẹ nhập khẩu hàng đầu Việt Nam hiện nay với gia phả vô địch rất nhiều quốc gia châu Âu (chi tiết xem slide ảnh dưới đây).

Bạn có thể có thêm một sự lựa chọn chó corgi nhập khẩu từ Thái Lan với giá hợp lý hơn nhiều. Để mua chó corgi nhập khẩu Thái Lan, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền từ 32-45 triệu đồng/bé.

Chó Corgi nhập khẩu Thái Lan có giá tương đối dễ chịu so với nhập khẩu từ châu Âu (Nga, Ucraina, Ba Lan…).

Giá bán chó corgi sinh sản trong nước:

Bạn yêu thích dòng chó corgi, thú cưng của Nữ hoàng Anh. Tuy nhiên, điều kiện tài chính chưa cho phép sở hữu một em corgi nhập khẩu. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chó corgi sinh sản trong nước với mức giá hợp lý hơn nhiều. Dogily.vn là đơn vị sở hữu dàn chó giống corgi bố mẹ hàng đầu Việt Nam. Tại trang trại Dogily Kennels – thành viên của Hiệp hội những nhà nhân giống chó tại Việt Nam (VKA).

Tất cả chó corgi con xuất chuồng đều tuân thủ theo quy trình chăn nuôi khoa học. Được kiểm tra sức khỏe, tiêm phòng đầy đủ và có giấy VKA, sổ tiêm chủng, giấy bảo hành và hợp đồng mua bán rõ ràng. Giá bán chó corgi con đẹp thuần chủng sinh sản trong nước tại Dogily Petshop dao động từ 10-16 triệu đồng/bé.

Chó corgi sinh sản tại Việt Nam đang bán tại Dogily Petshop Hà Nội và Tphcm ở mức giá 10-16 triệu đồng/con.

Khi mua chó corgi con thuần chủng tại Dogily.vn. Bạn có thể truy xuất nguồn gốc nhiều đời. Các vấn đề về bệnh di truyền cũng được hạn chế ở mức tối đa. Bạn cũng cần thận trọng trước những lời rao như mua bán chó corgi giá cực rẻ, bán chó corgi lai giá rẻ, không giấy . Kẻo “tiền mất, mang bực mình thêm”. Cũng như không nên mua chó Corgi từ những người nhân giống thiếu trách nhiệm chạy theo lợi nhuận nhân giống chó lai tạp. Ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống tương lai của cún cưng.

Địa chỉ mua bán chó Corgi của Dogily Petshop tại Tphcm và Hà Nội:

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua chó Corgi giá bán tốt tại hệ thống của Dogily Petshop.

Dogily Petshop Tây Hồ: 209 đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ, Tp Hà Nội.

Số điện thoại giao dịch: 0965.086.079 – 0916.299.911

Dogily Petshop TPHCM : 59/7a Bis, Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh - Hotline : 0916299911

Điểm mua bán chó Corgi tại cửa hàng của Dogily Petshop tại Tphcm (63/14 Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận).

Trang trại Dogily Kennels: Thôn 3, Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội

Văn phòng giao dịch: 860 đường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/DogilyPetshop/

Chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý, đóng góp của bạn đọc để cho bài viết được hoàn thiện hơn.

Nếu thấy bài viết này bổ ích, rất mong bạn đánh giá 5 sao và chia sẻ có dẫn nguồn https://dogily.vn/cho-canh/corgi/mua-ban-cho-corgi/ cho bạn bè cùng xem nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và chúc các bạn có một quãng thời gian thật hạnh phúc bên chú cún cưng của mình.

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396