Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
vuxuandat bomem2002 Role: user
Tham gia ngày: 08.01.2019
Ngày gửi: 09.01.2019 (11:52)
Bài gửi: 1
Xem: 2,232

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Chó corgi pembroke và cardigan

Tag: Những điều cần lưu ý trước khi nuôi chó corgi

Những điều cần lưu ý trước khi nuôi chó corgi

  • Đây là giống chó rất hay sủa. Chúng có thể sủa vì bất kỳ điều gì.
  • Chúng rất thông minh nhưng đôi khi hơn cứng đầu. Chúng cần được một người chủ có kinh nghiệm dạy dỗ ngay từ khi còn nhỏ.
  • Giống chó này thích ăn và dễ bị ăn quá nhiều.Bạn cần chắc chắn theo dõi lượng thức ăn của chúng để chúng không bị béo phì.
  • Chó corgi có rất nhiều năng lượng và cần tập thể dục hàng ngày.
  • Để có được một con chó khỏe mạnh, không bao giờ mua một con chó con từ một nhà nhân giống thiếu trách nhiệm. Bạn hãy tìm một cơ sở nhân giống và bán chó con có uy tín. Những người đủ kinh nghiệm và kiến thức chăn nuôi của mình để đảm bảo chúng không có các bệnh di truyền mà chúng có thể truyền từ chó bố mẹ sang cho chó con.

Lịch sử, nguồn gốc xuất xứ của chó corgi:

Truyền thuyết về chó corgi:

Ở xứ Wales, một vùng đất cổ tích ngập tràn trong văn hóa dân gian Anh. Nơi có những ngọn núi mù sương và những tảng đá bí ẩn. Các nàng tiên thường cưỡi trên những cỗ xe được kéo bởi những chú chó chân ngắn, tai dài bay trên bầu trời đầy trăng sáng. Một ngày nọ, có hai đứa trẻ đi chăn gia súc vô tình phát hiện nơi nuôi giữ bầy chó con của các nàng tiên. Ban đầu, chúng nghĩ đó là cáo và mang về nhà. Về nhà, bố mẹ chúng nhận ra đó là những chú chó con chứ không phải là cáo. Và những chú chó nhỏ này là một món quà do các nàng tiên tặng cho hai cậu bé.

Họ gọi những chú chó này là Corgis (từ tiếng Welsh corgi nghĩa là “con chó lùn”). Bọn trẻ đã rất hạnh phúc và chăm sóc đàn chó con lớn lên. Từ đó giống chó này trở thành người bạn đồng hành cùng với con người, chúng được nuôi để vui chơi với trẻ em cũng như chăm sóc đàn gia súc của gia đình.

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396