Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tống  Thị Nhung vknyckp Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 02.04.2015 (16:45)
Bài gửi: 69
Xem: 4,817

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

6 dấu hiệu cho thấy chó của bạn đang đau đớn

Một số dấu hiệu khi chú chó của bạn đau đớn:

 

 

Chó thường bị đau đớn trong những lý do: các vấn đề về răng, viêm khớp, chấn thương thể chất, hoặc chỉ cảm thấy không khỏe nói chung. Nhưng con chó không thể nói như con người, do đó, khả năng quan sát những dấu hiệu của nó là cách tốt nhất để phòng chống và chữa trị bệnh của chúng một cách kịp thời và an toàn. Biểu hiện cảm giác của chú chó là rất quan trọng trong việc xác định bệnh và đưa ra phương phát điều trị đúng nhất.

1.Con chó của bạn khóc vì đau đớn.

kêu la là một trong những điều quen thuộc nhất mà chó biểu hiện ra. Đó là một trong những cách rõ ràng nhất của chúng để giao tiếp một cái gì đó về việc chúng đang đau. Nếu chú chó của bạn rên và thút thít không có lý do rõ ràng, điều này có thể là một dấu hiệu cho thấy nó đang đau đớn.

2.Con chó của bạn bắt đầu đi khập khiễng.

Đây là một triệu chứng chứ không phải đơn giản mà bạn nên xem cho rõ.Chó có thể khó khăn hoặc đi khập khiễng vì các lý do khác nhau, thường là tất cả chúng kết hợp với một số loại cảm giác khó chịu. Khập khiễng có thể là kết quả của một loạt các vấn đề khác nhau, từ viêm khớp hoặc đau khớp, chấn thương đầu gối, đau ở bàn chân hoặc bàn chân đệm.

3.Con chó của bạn thở quá nhiều.

Bởi vì thở hổn hển là một điều rất bình thường đối với một chú chó.Khi con chó của bạn thở hổn hển tại một thời điểm bất thường, chẳng hạn như giữa ban đêm, hoặc khi nó đang nghỉ ngơi và đặc biệt là nếu tiếng thở hồng hộc gắn liền với sự run rẩy, có thể là một vấn đề thực sự.

4.Con chó của bạn liếm một chỗ quá nhiều.

Hầu hết những con chó đều có thói quen liếm vết thương của mình, tấm lót chân đau nhói, đau móng chân bị gãy, và các bộ phận khác của cơ thể của chúng khi chúng bị đau.

5.Con chó của bạn do dự đứng dậy hoặc ngủ nhiều hơn bình thường.

Chó có một khuynh hướng bản năng tự nhiên để che giấu nỗi đau của chúng.Vì chúng ta là "cha mẹ nuôi", điều quan trọng là phải lưu ý đến ngay cả những thay đổi tinh tế nhất trong hành vi điển hình của chó của chúng ta.Tất nhiên, nếu một con chó đột nhiên rất chậm dậy hay ngập ngừng bước đi là chuyện rất bình thường nhưng điều đó diễn ra trong vài ngày thì thực sự nó đang có vấn đề.

6.tính khí và hành vi của con chó của bạn đột nhiên thay đổi.

Giống như chúng ta, những con chó cũng có thể cáu kỉnh khi chúng cảm thấy không được tốt. Một con chó bình thường rất dễ gần và thân thiện có thể trở nên hung hăng mà không báo trước khi nó đang bị đau. Nó thậm chí còn có thể cố gắng cắn ai đó, đặc biệt là khi ai đụng phải vết thương của nó. Mất cảm giác ngon miệng cũng có thể quan sát được ở nó.

 

Nguồn:dogingtonpost.com

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396