Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Logo chophuquochanoi.vn
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tống  Thị Nhung vknyckp Role: user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 13.03.2015 (12:55)
Bài gửi: 69
Xem: 104,731

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Để chó trong xe hơi sẽ giết chết chó của bạn

Bạn có biết? Dưới 20 phút trong một chiếc xe hơi nóng có thể là nguyên nhân gây tử vong cho một con chó, nên cơ thể của nó vượt quá 41 ° C. Trong vòng một vài phút, khi nhiệt độ trong xe của bạn tăng, đau khổ của con chó sẽ trở nên rõ ràng   thông qua quá trình thở hổn hển, rên rỉ hay sủa. Điều này sau đó sẽ phát triển thành một sự mất kiểm soát cơ bắp và cuối cùng thận của họ sẽ chấm dứt hoạt động, não sẽ trở nên hư hỏng và trái tim của   chúng sẽ ngừng đập. Để làm cho   mọi người nhận thức chó của bạn có thể bị ảnh hưởng như thế nào một cách nhanh chóng , đội Dogs Trust thú y đã cho lời khuyên hàng đầu của họ.

1.Đừng để con chó của bạn trong một chiếc xe đang đậu, ngay cả đối với một vài phút - thậm chí nếu nó có vẻ mát mẻ bên ngoài nó có thể trở nên rất nóng, rất nhanh chóng. Đỗ xe trong bóng râm hay mở cửa xe xuống cũng không an toàn với  chúng!

2.Nếu bạn nhìn thấy một con chó bị nạn trong một chiếc xe đang đậu, vui lòng báo cho người chủ  của nó và đưa nó tới bác sĩ thú ý gấp.

3.Hãy chắc chắn rằng bạn giữ cho con chó của bạn càng mát càng tốt khi lái xe. Tránh đi du lịch trong thời gian nắng nóng trong ngày, sử dụng rèm tránh ánh mặt trời trên cửa sổ và xem xét mở hé cửa sổ một chút để có một làn gió mát lưu chuyển trong xe.

4.Hãy chắc chắn rằng bạn có một nguồn cung cấp nước và biết được nơi bạn có thể dừng nghỉ trên đường cho các ngắt nước. Chó không thể hạ nhiệt hiệu quả như con người, vì vậy có thể bị đột quỵ nhiệt và mất nước rất nhanh chóng

5.Hãy chắc chắn rằng bạn có một nguồn cung cấp nước và biết được nơi bạn có thể dừng nghỉ trên đường để giải lao. Chó không thể hạ nhiệt hiệu quả như con người, vì vậy có thể bị đột quỵ nhiệt và mất nước rất nhanh chóng.

6.Nếu bạn đang có mặt để giải cứu một chú chó từ một chiếc xe hơi nóng mà rõ ràng là bị nạn, tìm bác sỹ thú y tư vấn. Ưu tiên đầu tiên là để ngăn chặn các chú chó bị nóng hơn, cố gắng cung cấp bóng mát từ mặt trời và di chuyển đến chúng một khu vực mát. Làm giảm thân nhiệt cho con chó, nước sẽ giúp đưa nhiệt độ cơ thể của chúng giảm xuống.

7.Khăn ướt có thể được sử dụng để làm mát cho chó, nhưng chúng phải được thường xuyên đc thay đổi, hoặc xịt chúng ngã xuống nước và đặt chúng ở phía trước của máy điều hòa không khí thông hơi để tăng cường sự bốc hơi trên đường đến các cuộc hẹn khẩn cấp.

Tống Nhung(Tổng hợp).

 

Tạo chủ đề mới

Cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề: 735
Tin nhắn: 7
Thành viên: 396